Chia sẻ kinh nghiệm khi đi làm môi trái tim

Nhìn đôi môi trái tim xinh xắn nổi bật cùng màu son đỏ, ít ai biết chị Hoa (27 tuổi, Hà Nội) từng có một đôi môi thô dày kém duyên trước khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Kinh nghiệm khi đi làm môi trái tim được chị chia sẻ qua cuộc phỏng vấn ngắn sau đây.

Chào chị Hoa, lý do gì khiến chị tìm đến phẫu thuật môi trái tim?

Chị Hoa: trước đây môi mình khá dày và thô, mình có ý định làm môi trái tim lâu rồi nhưng chưa dám thực hiện vì sợ biến chứng sau phẫu thuật. Bây giờ mình 27 tuổi rồi, suy nghĩ cũng bạo dạn hơn nên quyết tâm đi làm luôn.

Tại sao chị lại chọn Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phẫu thuật môi trái tim?

Chị Hoa: một phần là do mình tự tìm hiểu, một phần cũng nhờ người quen giới thiệu, thấy Thu Cúc khá uy tín, lại là bệnh viện lớn nên mình cũng yên tâm lựa chọn.

Nhiều người lo lắng rằng phẫu thuật môi trái tim rất đau, chị có cảm thấy vậy không?

Chị Hoa: trong lúc phẫu thuật thì mình không thấy đau chút nào bởi vùng môi đã được gây tê. Sau đó về nhà thì có cảm giác hơi đau, mình tích cực chườm lạnh và uống thuốc theo lời dặn của bác sĩ nên cũng nhanh hồi phục. Chưa đầy 1 tháng môi mình nhìn khá tự nhiên rồi.

Chị có hài lòng với kết quả làm môi trái tim tại Thu Cúc không?

Chị Hoa: mình ưng lắm, nhìn rất tự nhiên, không hề có sẹo hay dấu vết gì. Công nhận thay đổi đôi môi thôi mà gương mặt mình xinh lên bao nhiêu, ai gặp cũng khen ấy. Biết thế này mình đã đi làm từ mấy năm trước rồi.

Chi phí làm môi trái tim của chị hết bao nhiêu?

Chị Hoa: mình thấy giá niêm yết cho dịch vụ làm môi trái tim ở Thu Cúc là 6 triệu. Đợt mình thực hiện đang được ưu đãi 20% nên  chỉ còn 4,8 triệu.

Chị có lời khuyên gì với những chị em cũng đang có ý định phẫu thuật môi trái tim không?

Chị Hoa: theo kinh nghiệm của mình thì đầu tiên, bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Thứ 2, sau phẫu thuật cần tuân thủ đúng các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ. Thứ 3 là nên săn các đợt quà tặng để tiết kiệm chi phí thực hiện.

Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *