Chia sẻ địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả ở Bắc Ninh

Ngay từ khi có mặt tại Bắc Ninh, Thu Cúc Clinics đã trở thành địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả ở Bắc Ninh được đông đảo chị em chia sẻ, “rỉ tai” mách nhau làm đẹp.

Bắc Ninh là một thành phố nhỏ, tuy vài năm gần đây kinh tế phát triển nhưng sự xuất hiện của các cơ sở làm đẹp uy tín còn chưa nhiều. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả, uy tín ở Bắc Ninh không phải là điều dễ dàng.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da đó, Thu Cúc Clinics đã chính thức xuất hiện ở Bắc Ninh và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phái đẹp Bắc Ninh.

Bạn Trương Ngân Hà (22 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh) chia sẻ: “Tại Bắc Ninh không phải là không có các cơ sở trị tàn nhang nhưng đa số đều là những địa chỉ không nổi tiếng, không có tên tuổi nên mình thực sự không dám đặt niềm tin.

Biết Thu Cúc mới có mặt ở Bắc Ninh hồi đầu năm mình đã quyết định đến tư vấn và điều trị theo công nghệ Laser Yag bởi tin vào danh tiếng nhiều năm của Thu Cúc. Kết thúc liệu trình khoảng 6 lần, những đốm tàn nhang trên da mặt mình biến mất hẳn khiến mình không còn thiếu tự tin về làn da của mình”.

Cùng chung niềm vui tìm được địa chỉ trị tàn nhang ưng ý, chị Cao Thị Huế (30 tuổi, Thuận Thành, Bắc Ninh) cũng phấn khởi chia sẻ: “Trước tôi cũng thực hiện trị tàn nhang ở một vài địa chỉ rồi nhưng không hiệu quả, chỉ được vài ngày là tàn nhang lại xuất hiện.

Nhưng từ khi nghe tư vấn của chị đồng nghiệp tới Thu Cúc trị tàn nhang thì tôi đã không còn nỗi lo tàn nhang đeo bám. Thực hiện trị tàn nhang ở Thu Cúc đến nay cũng đã được 3 tháng mà không hề thấy có dấu hiệu xuất hiện trở lại. Cảm ơn Thu Cúc rất nhiều”.

Để có được những lời chia sẻ tích cực của khách hàng như trên đó là cả quá trình không ngừng nỗ lực của Thu Cúc. Tại Thu Cúc, trị tàn nhang thực áp dụng công nghệ Laser Yag hiện đại để loại bỏ sạch các đốm tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Với công nghệ này, tia laser sẽ chiếu trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang và phá vỡ hắc tố gây tàn nhang sau đó tự động đào thải qua hệ bài tiết của cơ thể. Đặc biệt, tàn nhang được tiêu diệt từ tận chân nên sau một liệu trình điều trị khoảng 6-8 lần sẽ biến mất hẳn và không tái phát trở lại trên da đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Không chỉ đem đến làn da đẹp, trị tàn nhang ở Thu Cúc Cinlics Bắc Ninh bạn có thể yên tâm cả về sự an toàn của làn da lẫn sức khỏe nhờ công nghệ hiện đại không gây tổn thương, quy trình điều trị bài bản diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó chuyên viên thực hiện có trình độ cao, kinh nghiệm dày dạn cũng hạn chế xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *