Chị em hào hứng chia sẻ địa chỉ trị mụn thịt tại Bắc Ninh

Mụn thịt dễ khiến cho chị em cảm thấy mất tự tin. Ngay tại Bắc Ninh, có một địa chỉ trị mụn thịt rất được phái đẹp tin tưởng. Đó chính là Thu Cúc Clinics. Hãy xem tại sao địa chỉ làm đẹp này lại “hút” các eva đến thế.

Mụn thịt còn gọi là u ống tuyến mồ hôi gây nên do rối loạn chất keo dưới da, làm ngăn trở quá trình bài tiết tuyến mồ hôi. Mụn thịt rất khó điều trị, thường xuất hiện ở những vùng da mỏng, dễ bị lây lan.

Để loại bỏ mụn thịt, có nhiều bạn nữ thường áp dụng bằng các phương pháp tự nhiên như dùng nghệ, dùng tỏi, nha đam… tuy nhiên những phương pháp này không mang lại hiệu quả tích cực.

Đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình tân trang nhan sắc hoàn thiện, Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp trị mụn thịt hiện đại bằng công nghệ Laser Co2. Đây là cách giúp các bạn nữ lấy lại làn da sáng mịn màng tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn.

Ưu điểm tuyệt vời của trị mụn thịt tại Thu Cúc clinics

Khách hàng được thực hiện trị mụn thịt bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu giúp xác định tình trạng thẩm mỹ và đưa ra liệu trình chính xác nhất.

Tại Thu Cúc Clinics, quy trình thực hiện an toàn, hạn chế đau rát khó chịu, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không gian làm đẹp của Thu cúc Clinics sang trọng, hiện đại độc đáo, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chi phí cạnh tranh, hấp dẫn với nhiều ưu đãi.

Quy trình thực hiện trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được thăm khám, soi da xác định vùng điều trị, tình trạng và bác sĩ sẽ đưa phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị.
  • Bước 3: Thoa tê để quá trình thực hiện dễ chịu nhất.
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ dùng sóng Laser Co2 siêu xung đốt trực tiếp vào mụn thịt, làm cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, cho mụn không còn tái phát. Kỹ thuật viên sẽ chỉnh tần số năng lượng phù hợp với mức độ nông sâu của các nốt mụn thịt.
  • Bước 5: Chườm lạnh vùng da điều trị mụn thịt và bôi kem tái tạo để giúp da nhanh chóng phục hồi, giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao.

Thu Cúc Clinics có nhiều cơ sở trên cả nước. Tai Bắc Ninh, đây là địa chỉ làm đẹp của đông đảo chị em. Riêng trong lĩnh vực trị mụn thịt, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh, bạn thực sự nên trải nghiệm nếu đang không biết làm thế nào để loại bỏ chúng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *