Cách xóa sẹo khi bị bỏng

Những vết bỏng hiệu hữu trên cơ thể không chỉ khiến da bạn trở nên xấu xí mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Để điều trị kịp thời hiện nay có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng giúp làn da hồi phục nhanh và cho hiệu quả . Chính vì vậy các bạn hãy nhanh chóng thực hiện cách xóa sẹo khi bị bỏng dưới đây mà bác sỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khuyên dùng nhé!

Cách xáo sẹo khi bị bỏng từ cây sống đời:

Đã từ lâu cây sống đời là loại cây gắn bó thân thuộc trong mỗi khu vườn của gia đình, đặc biệt là loại cây này rất dễ sống, dễ trồng.

Với những vết sẹo bỏng nhẹ chưa kịp hình thành chị em có thể điều trị ngay tại nhà bằng cách lấy 1 đến 2 lá cây sống đời, giã nhỏ sau đó đắp trực tiếp lên phần da bị bỏng.

Cách xóa sẹo khi bị bỏng từ lá sim:

Lấy một nắm lá sim, sau đó rửa sạch giã nhỏ, thêm một chút nước, sau đó đắp trực tiếp lên phần da bị đỏ do nước sôi hoặc bỏng bô gây nên. Cách này tuy đơn giản nhưng sẽ hạn chế hiệu quả hiện tượng gây sẹo lồi, lõm.

Cách xóa sẹo khi bị bỏng bằng công nghệ hiện đại:

Những sẹo bỏng lâu năm, da đã tổn thương, bị sẹo lồi, lõm, co kéo, chị em khó mà loại bỏ được, chính vì vậy lúc này cần sự can thiệp bằng công nghệ trị sẹo hiện đại. Mới đây sự ra đời của công nghệ trị sẹo Larer Factional CO2 đã mang lại sự kỳ diệu cho những chị em có làn da bị sẹo.

Được điều trị dựa trên hiệu ứng của chùm năng lượng với bước sóng có độ dài 10.600nm. Chùm tia Laser này có tác dụng kích thích vào lớp da sẹo một cách chọn lọc và nhanh chóng làm đầy vết sẹo lõm lại hạn chế những sẹo lồi phát triển, từ đó tái tạo làn da mới mịn và đẹp không còn dấu hiệu của sẹo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người