Cách uống detox đúng cách để mang lại hiệu quả cao

Hiện nay uống detox để thanh lọc cơ thể, giảm cân, làm đẹp da,… là bí quyết làm đẹp đang được áp dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết uống detox đúng cách. Bạn hãy tham khảo những lưu ý detox đúng cách dưới đây để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Hiểu đúng về detox

Trước hết, để uống detox đúng cách, bạn cần phải hiểu rằng, detox chỉ là phương pháp giúp thanh lọc cơ thể để các cơ quan, bộ máy trong cơ thể được làm sạch, từ đó hoạt động hiệu quả hơn, giúp giảm cân an toàn, chứ detox không phải là 1 cách ăn kiêng khắt khe để giảm cân. Do vậy, khi thực hiện detox bạn không nên nhịn ăn, chỉ uống nước lọc. Việc làm này sẽ gây ra rất nhiều nguy hại đối với sức khoẻ: cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá, thậm chí là khiến làn da của bạn trở nên xấu xí hơn,…

uong detox dung cach 1

Hiểu đúng về detox là điều đầu tiên để bạn detox đúng cách

Lựa chọn thời gian thực hiện detox phù hợp

Để thanh lọc, giải độc cơ thể, detox không phải là phương pháp nhưng là phương pháp điển hình, dễ thực hiện nhất để giúp các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi, vận hành hợp lý. Do vậy, tuỳ thuộc vào tình trạng cơ thể, sức khoẻ của bản thân cũng như mong muốn đạt được sau quá trình detox để bạn lựa chọn cho mình thời gian thực hiện detox dài ngắn khác nhau.

Có những phương pháp detox dài hơn 10 ngày, nhưng thông dụng và phù hợp nhất cho mọi đối tượng có thể áp dụng là detox trong 2-3 ngày.

uong detox dung cach 2

Ngoài việc lựa chọn nguyên liệu, thời gian thực hiện detox cũng rất quan trọng

Lựa chọn nguyên liệu detox

Việc sử dụng nước ép hoa quả là phương pháp detox thông dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải loại hoa quả nào cũng có tác dụng giống nhau và ai cũng thoải mái sử dụng được. Bạn nên tìm hiểu kỹ công dụng của mỗi loại hoa quả để làm thành nước detox phù hợp.

[boxnoidungtomtat]

Có thể bạn quan tâm:
Tuyệt chiêu detox cà chua cho chị em
Detox blanc có tốt không?

[/boxnoidungtomtat]

Tuy nhiên, với những người có tiền sử dạ dày, rối loạn tiêu hoá nên tránh các loại hoa quả như chanh, trà xanh,… Bên cạnh đó bạn nên chọn những loại hoa quả an toàn, sạch sẽ, không có chất bảo quản để sẽ chất lượng nước detox.

Đảm bảo quy trình detox

Để uống detox đúng cách, bạn cần phải sẽ quy trình thực hiện detox. Điều này có nghĩa là, khi thực hiện detox cơ thể, tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ để bạn thực hiện những cấp độ detox khác nhau, tuy nhiên, khi đã quyết định thực hiện bạn nên thực hiện nghiêm chỉnh để đạt kết quả tốt nhất, đặc biệt là không nên nản chí mà từ bỏ ở “phút 89”. Đây là thất bại rất đáng tiếc và có rất nhiều người đã gặp phải khi thực hiện detox.

uong detox dung cach 3 1

Kết hợp detox với vận động, nghỉ ngơi hợp lý để mang lại hiệu quả cao

Do vậy, yếu tố quyết định đến việc detox đúng cách chính là việc các bạn xác định được mình đang ở vị trí nào, tình hình sức khoẻ của bản thân ra sao để lựa chọn chế độ và lập ra quá trình detox thích hợp nhất.

Detox kết hợp với vận động

Sai lầm lớn và thường gặp nhất khi mọi người thực hiện detox chính là nhịn ăn mà không kết hợp với tập thể dục và tập thở. Nhiều người khi áp dụng detox thường chỉ nằm hoặc ngồi 1 chỗ vì cho rằng, đã detox rồi thì làm sao có sức để vận động. Tuy nhiên, chính sự vận động sẽ giúp quá trình chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn, đầu óc, tinh thần thư thái hơn, từ đó giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Có thể trong ngày đầu tiên detox bạn cảm thấy mệt, nhưng sang đến ngày thứ 2 bạn nên kết hợp với 1 vài động tác vận động đơn giản như: hít thở sâu, đi bộ, tập yoga,…để khí huyết lưu thông và các cơ không bị mềm yếu, lỏng lẻo.

Trên đây là 1 số lưu ý giúp các bạn uống detox đúng cách. Nếu bạn vẫn còn lo lắng, băn khoăn về quá trình detox, bạn có thể đến Thu Cúc để được các chuyên gia tư vấn thực hiện liệu pháp Colon Hydrotherapy- liệu pháp thải độc, thanh lọc cơ thể qua đại tràng.

uong detox dung cach 4

Phương pháp detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc mang lại hiệu quả cao

Phương pháp này sẽ loại bỏ tối đa các chất thải độc hại, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, phòng chống ung thư, đồng thời giúp bạn sở hữu làn da săn chắc da, sáng hồng, khỏe mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *