Cách trị vết thâm quanh miệng tại nhà cho phái đẹp

Một đôi mắt biết nói, một nụ cười duyên xinh để lại ấn tượng tốt cho người đối diện. Tuy nhiên, thật không hoàn hảo nếu quanh miệng có những vết thâm. Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn những cách trị vết thâm quanh miệng qua những thông tin sau đây.

Dùng bột hạnh nhân là một trong những cách để trị  thâm quanh miệng hiệu quả

Hạnh nhân rất tuyệt vời để cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa. Dùng bột hạnh nhân trộn đều với sữa tươi để có hỗn hợp sệt. Thoa đều lên vùng da quanh miệng, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước.

>> có thể bạn quan tâm: cách xóa vết thâm mụn bằng hoa quả

Trị vết thâm quanh miệng bằng glycerin

Đây là một loại hoá chất dạng keo có tác dụng tuyệt vời trong dưỡng ẩm, dưỡng trắng và đặc biệt an toàn cho da, bao gồm cả những vùng da nhạy cảm như vùng quanh miệng. Chính vì vậy mà sử dụng glycerin để trị vết thâm là cách đem lại hiệu quả. Dùng tăm bông nhúng vào lọ glycerin, thoa đều vùng ra khoé miệng. Làn da tại đây sẽ được cải thiện dần, trở nên mềm mại.

Đánh bay các vết thâm trên da bằng nước chanh

Nước chanh có thành phần axit yếu, như một chất tẩy trắng tự nhiên trị vết thâm sạm quanh miệng hiệu quả. Thêm một thìa cà phê mật ong vào nước cốt của nửa quả chanh, thoa đều lên vùng da quanh khóe miệng để sau khoảng 20 phút thì rửa sạch, thực hiện mỗi tuần 2 lần.

Chữa trị thâm quanh miệng với mẹo dùng tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa tuyệt vời trong làm trắng da và là một trong những cách trị thâm da hiệu quả. Thoa một vài giọt tinh dầu dừa lên vùng da bị thâm, massage nhẹ nhàng để vùng da được làm mềm và xóa mờ thâm hữu hiệu.

>> có thể bạn quan tâm: trị vết thâm bằng rau diếp cá

Giảm thâm bằng lòng trắng trứng, mật ong

Trứng gà và mật ong có mặt khá nhiều trong các công thức làm đẹp của chị em. Với trị thâm vùng miệng, bạn tách lòng trắng trứng trộn với 1 thìa mật ong rồi thoa đều lên vùng da bị thâm. Khi hỗn hợp đã khô thì rửa lại với nước.

Trị vết thâm từ nghệ

Tinh chất nghệ với thành phần chất curcumin rất tốt trong việc làm trắng, trị sẹo mụn, làm mờ thâm, tẩy  tế bào chết… Trộn đều tinh chất nghệ với một ít nước thành hỗn hợp rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng thâm và rửa sạch sau 20 phút.

Hãy chú ý tránh nắng

Ánh nắng là nguyên nhân gây sạm da, tốt nhất khi đang điều trị thâm trên da, hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên khi ra ngoài.

Vùng da quanh miệng mỏng manh nhạy cảm nên dễ tổn thương, để lại những vết thâm đen. Với những phương pháp trị thâm trên, cần được bạn thực hiện một cách kiên trì. Trong trường hợp, không có thời gian để áp dụng thường xuyên, trị thâm bằng công nghệ cao là một trong những gợi ý.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một cơ sở thẩm mỹ ứng dụng thành công nhiều công nghệ tiên tiến, là địa chỉ để làm đẹp nói chung, trị thâm nói riêng được nhiều chị em tin chọn.  Quy tụ đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao cộng với máy móc thiết bị hiện đại, trị thâm tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa vết thâm, có làn da mịn màng trắng sáng..

Hi vọng qua những chia sẻ trên bạn gái đã biết cách làm sạch vết thâm quanh miệng, nhanh chóng sở hữu nụ cười tươi xinh hơn. Nếu quan tâm đến dịch vụ trị vết thâm công nghệ cao tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để được nhận ưu đãi và tư vấn đặt chỗ nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *