Cách trị thâm hai bên cánh mũi hiệu quả

Nếu bạn đang bị cảm thấy thiếu tự tin bởi cánh mũi nhiều mụn cám và vết thâm thì hãy thử ngay 3 cách trị thâm hai bên cánh mũi hiệu quả dưới đây để sớm sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết nhé.

Với những người sở hữu làn da dầu và thường xuyên bị mụn thì tình trạng thâm ở hai bên cánh mũi là rất phổ biến, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nếu bạn đã tìm mọi cách để loại bỏ vết thâm mà không có tác dụng thì hãy thử ngay 3 cách đơn giản dưới đây, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về kết quả đấy nhé!

1Trị thâm hai bên cánh mũi bằng chanh tươi

Chanh tươi là nguyên liệu phổ biến và dễ tìm trong đời sống hàng ngày. Nhiều thành phần trong chanh tươi có khả năng sát khuẩn tốt, giúp tiêu diệt các nguyên nhân gây mụn và khiến các nốt mụn nhanh lành hơn. Đặc biệt, ngoài khả năng trị mụn thì chanh cũng được xem như một “thần dược” trong việc trị thâm ở 2 bên cánh mũi do mụn gây ra.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Bạn chỉ cần dùng 1 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt rồi sau đó dùng bông sạch thấm nước cốt đó thoa lên vùng cánh mũi bị thâm một cách nhẹ nhàng và không cần rửa lại với nước. Bạn nên duy trì phương pháp này khoảng 3-4 lần/ tuần, sau khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Bạn cũng có thể áp dụng một cách trị thâm cánh mũi nữa bằng mặt nạ chanh tươi và lòng trắng trứng. Lấy nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà trộn đều vào nhau thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên vùng thâm trên mũi  đợi cho tới khi khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này rất dễ làm và mang lại hiệu quả cao, không chỉ giúp làm mờ vết thâm ở cánh mũi mà còn làm sạch da.

2. Trị thâm hai bên cánh mũi với mật ong

Mật ong từ lâu đã được biết tới với công dụng đa năng giúp làm đẹp da rất tốt. Nếu bạn đang tìm cách trị thâm cánh mũi đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà thì đây thực sự là nguyên liệu vàng không thể bỏ qua. Bạn nên kết hợp mật ong với nước cam giàu Vitamin C để đem lại hiệu quả cao hơn.

Cách làm như sau: Bạn trộn đều nước ép cam và mật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa đều hỗn hợp này lên mũi. Làm đều đặn như vậy khoảng 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, những vết thâm khó ưa sẽ không cánh mà bay một cách kỳ diệu.

3. Trị thâm cánh mũi với nha đam

Nha đam có chứa nhiều thành phần giúp dưỡng da mềm mại và chữa lành hiệu quả các vết sẹo thâm để lại trên da. Với cách này, bạn chỉ cần rửa sạch lá nha đam và lấy phần gel trong của lá đắp trực tiếp lên vùng cánh mũi bị thâm mà không cần phải rửa lại với nước. Duy trì đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần, bạn sẽ lấy lại được là da trắng mịn và sạch thâm sẹo.

Trên đây là 3 cách trị thâm cánh mũi đơn giản, hiệu quả và có thể thực hiện ngay tại nhà. Ưu điểm của các phương pháp này là dễ làm, tiết kiệm chi phí nhưng phải kiên trì trong 1 thời gian mới thấy hiệu quả. Đối với các trường hợp thâm sẹo lâu năm hoặc da mụn bị tổn thương nhiều thì các bạn nên tới các địa chỉ thẩm mỹ hoặc bệnh viện uy tín để được thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *