Cách trị hôi nách bằng gừng ngâm rượu

Mùi hôi nách khó chịu dai dẳng bám trên cơ thể khiến “khổ chủ” mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống thường ngày là nỗi tự ti không quá khó để bắt gặp. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cách trị hôi nách bằng gừng ngâm rượu đơn giản mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu đã không may mắc phải tình trạng “viêm cánh”, bạn chắc hẳn đã bỏ túi được cho mình kha khá mẹo khử mùi sử dụng nguyên liệu tự nhiên sẵn có. Trong đó, cách trị hôi nách với rượu trắng hay cách trị hôi nách với rượu gừng là những giải pháp quen thuộc, dễ dàng có thể thực hiện tại nhà.

Lý giải về công dụng của hợp chất này, không ít kết quả nghiên cứu đã chỉ ra thành phần kháng viêm trong gừng cùng chất cay, tinh dầu tự nhiên giúp diệt khuẩn và mang đến sự khô thoáng cho vùng da dưới cánh tay. Khi được kết hợp cùng rượu thì công dụng trị “rau mùi” như được nhân lên bởi trong rượu cũng chứa đa dạng dưỡng chất giúp làm sạch mùi hữu hiệu.

Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 100gr gừng cạp vỏ, thái lát hoặc đập dập sau đó ngâm với rượu trắng tầm 10 ngày. Dùng tinh chất có được thoa trực tiếp vào vùng da dưới 2 cánh tay đã được làm sạch. Thẩm thấu qua lỗ chân lông, rượu gừng sẽ triệt tiêu vi khuẩn gây mùi khó chịu và ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại của chúng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn rượu gừng cùng nước cốt chanh tỉ lệ 2:1 rồi thấm bông gòn thoa vào nách. Áp dụng mỗi ngày để “thủ tiêu” mùi hôi khó chịu cho cơ thể luôn khô thoáng, sạch mùi tối ưu. Đừng quên thay đổi chế độ ăn uống cho phù hợp và làm sạch cơ thể thường xuyên để ngăn chặn việc tạo điều kiện phát triển mùi hôi nách.

Mặc dù đơn giản để thực hiện tại nhà hay giúp tiết kiệm chi phí nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm giải pháp loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay lâu dài thì sử dụng rượu gừng lại không phải sự lựa chọn lý tưởng.

Việc tác động chất kháng viêm, khử mùi qua lỗ chân lông dường như là chưa đủ để ngăn chặn sự tăng sinh và gây mùi của tuyến mồ hôi nằm sâu trong hốc nách. Hơn thế nữa, những công thức khử mùi này lại đòi hỏi thực hiện thường xuyên, kiên trì.

Các chuyên gia đầu ngành đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng và thực nghiệm, cho ra đời đa dạng phương pháp trị hôi nách công nghệ cao. Tùy hiện trạng thẩm mỹ và nhu cầu mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa có thể tư vấn thực hiện tiêm chất làm đầy, hút tuyến Vaser Lipo hay phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi gây mùi. Đây cũng hiện là dịch vụ nổi bật tại Thu Cúc với đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *