Cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng

Những nốt ruồi thường không gây hại cho sức khỏe nhưng nó khiến bạn khó chịu bởi tính thẩm mỹ. Dạo qua các diễn đàn hay các hội nhóm làm đẹp ta dễ dàng nhận thấy các chị em truyền tai nhau về cách tẩy nốt ruồi với kem đánh răng. Vậy tại sao phương pháp này được rất nhiều người lựa chọn, đơn giản dễ thấy vì nó dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng hiệu quả nhé.

Nguyên nhân hình thành nốt ruồi

Theo chuyên gia, trong da mỗi người đều có một số chất tạo nên sắc tố da gọi là Melanin. Các tế bào Melanolytes nằm dưới lớp biểu bì sẽ tiết ra chất này và trải đều trên khắp bề mặt da. Song, có những nơi sắc tố Melanin bị tích tụ lại sẽ hình thành nên nốt ruồi. Phần lớn nốt ruồi đều vô hại nhưng nếu có quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Tác dụng của kem đánh răng trong việc tẩy nốt ruồi

Kem đánh răng thường được dùng để làm sạch răng miệng và cũng được xem là “thần dược” làm sạch những nốt ruồi đáng ghét. Trong thành phần của kem đánh răng có chứa các chất sát trùng, kháng viêm, baking soda và một số hoạt chất loại bỏ canxi thừa. Chính những thành phần đó sẽ giúp loại bỏ những lớp da bị sẫm màu do Melanin tích tụ. Chính vì vậy kem đánh răng trở thành công thức tẩy nốt ruồi mới được phái đẹp khám phá ra và ưa chuộng nhất.

Cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng hiệu quả

Để tẩy nốt ruồi với kem đánh răng bạn cần chuẩn bị 1 tuýp kem đánh răng có nhãn hiệu, xuất xứ rõ ràng.

Cách thực hiện rất đơn giản: Trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô, sau đó thoa 1 lớp mỏng kem đánh răng lên trên nốt ruồi. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, bạn bóc lớp vảy khô trên mặt rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần và kiên trì lặp lại phương pháp này trong 2 – 3 tuần bạn sẽ thấy những nốt ruồi trên mặt mờ đi trông thấy.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng trình bày ở trên rất đơn giản để bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, đây là phương pháp dành cho những ai có thời gian thực hiện hoặc nốt ruồi nhạt, không quá đậm, dễ làm sạch. Đối với những trường hợp khó hơn, bạn nên đến các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ để tham khảo ý kiến bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp nhất.

Tại Thu Cúc, tẩy nốt ruồi bằng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ hoặc sử dụng Laser CO2 Fractional đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi được thực hiện với những nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm, với phương pháp này các bác sĩ sẽ thực hiện đường cắt chuẩn xác, tinh tế, khắc phục các hắc tố tạo nốt ruồi trên da, hạn chế tình trạng mọc lại.

So với tẩy nốt ruồi nhờ kem đánh răng thì phương pháp Laser CO2 Fractional là cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng công nghệ cao cho sự thay đổi rõ rệt hơn hẳn. Phương pháp này sử dụng năng lượng của tia laser có khả năng tác động sâu vào lớp biểu bì trong da, loại bỏ các hắc tố mà không xâm lấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, laser CO2 còn kích thích collagen và elastin mới, giúp làn da nhanh chóng được phục hồi. Đây là phương pháp hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *