Cách massage hạ gò má đơn giản hiệu quả

Massage hạ gò má là bài tập được nhiều chị em áp dụng, vậy thực hiện bài tập massage như thế nào? Có hiệu quả không? cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Thực hiện massage hạ gò má như thế nào?

Massage hạ gò má được tiến hành tương tự như việc massage vùng mặt, nhưng đặc biệt chú ý hơn tới vị trí hai bên gò má cao. Để đạt được hiệu quả, bạn cần thực hiện theo đúng động tác.

Trước khi tiến hành massage, bạn cần làm vệ sinh sạch sẽ vùng mặt và rửa tay để tránh vi khuẩn xâm nhập. Tiếp đến, sử dụng 2 bàn tay đan khít vào nhau, để lên trước mặt khu vực mũi. Chạm 2 xương cổ tay vào đúng vị trí 2 gò má cao. Sau đó, day day đều theo chiều hình tròn kim đồng hồ. Thực hiện động tác khoảng 10 lần thì dừng lại rồi tiếp tục day ngược chiều kim đồng hồ.

Tiếp tục động tác bạn dùng 2 bàn tay để áp sát mu bàn tay vào phần thái dương tạo thành 1 hình vòm trên trán, áp sát vào gò má và giữa khoảng 10 giây thì bỏ ra. Lặp lại động tác nhiều lần. Tiếp đến, đặt 2 bàn tay lên trên má sau đó để 3 đầu ngón tay lên đúng phần gò má sau đó xoa đều, thực hiện liên tục mỗi ngày để có hiệu quả.

Massage gò má liệu có hiệu quả?

Để gò má bớt cao massage cũng là một trong những lựa chọn, tuy nhiên, phương pháp này không được đánh giá cao, bởi hạ gò má cao là khuyết điểm liên quan đến cấu trúc xương hàm mặt.

Massage hạ gò má cao thực chất chỉ là biện pháp tác dụng tạm thời ở bên ngoài. Cảm giác gò má bị tác động sẽ thấp xuống phần nào. Thời gian kéo dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn duy trì. Phương pháp này giúp máu lưu thông nhanh chóng khí huyết tuần hoàn. Thêm vào đó làn da được khỏe mạnh và trắng mịn hơn.

Phẫu thuật hạ xương gò má tại Bệnh viện Thu Cúc

Phẫu thuật hạ gò má là giải pháp phẫu thuật hàm mặt phù hợp để bạn khắc phục tình trạng gò má cao của mình. Với các thao tác chính là bóc tách niêm mạc bên trong miệng, lật vạt xương hàm và tiếp cận vào xương gò má để cắt gọt bớt đỉnh xương gò má. Tỉ lệ hạ thấp cho phép từ 1 – 2 cm, tùy vào mức độ gò má cao của từng người. Vết mổ được thực hiện và khâu đóng bên trong miệng nên không để lại sẹo về sau.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phẫu thuật hạ gò má sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng gương mặt gồ ghề, đem lại sự hài hòa, quyến rũ, tự nhiên trên khuôn mặt. Tại đây, phẫu thuật hạ xương gò má được thực hiện theo một quy trình bài bản, khoa học theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, hạn chế nhiễm khuẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp hạ gò má bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 1920 hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *