Top 3 cách làm râu mọc chậm hiệu quả

Râu là một trong những đặc điểm sinh lý của phái mạnh tuy nhiên râu mọc quá nhanh không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn kiến bạn mất nhiều thời gian để cạo. Dưới đây là những cách làm râu mọc chậm rất hiệu quả!

Cách làm râu mọc chậm bằng cách dùng mỡ trăn

cach lam rau moc cham 1

Dùng mỡ trăn giúp râu mọc châm hơn

Mỡ trăn là một nguyên liệu dễ kiếm và được nhiều người biết đến nhờ khả năng khiến râu mọc chậm hơn. Mỡ trăn có chứa thành phần triglyxerides là chất béo tự nhiên với khả năng ức chế sự phát triển của râu cũng như lông trên cơ thể. Mỡ  trăn có kết cấu dạng dầu và có khả năng thẩm thấu sâu vào nang râu làm ức chế khả năng phát triển nhanh chóng của râu vì vậy khi sử dụng mỡ trăn cho vùng da này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau vài lần sử dụng

Cách sử dụng: lấy một chút mỡ trăn bôi vào vùng râu đã được cạo sạch và massage nhẹ nhàng trong khoảng vài phút cho mỡ thẩm thấu. Bạn có thể thực hiện trước khi đi ngủ sau đó sáng dậy rửa lại bằng sữa rửa mặt. Với những người có làn da nhờn, dễ gây mụn trứng cá thì không nên sử dụng cách làm râu lâu mọc này bởi vì có thể khiến da bị nhờn và tình trạng mụn trở nên nặng hơn.

Cách làm râu mọc chậm bằng nước cốt chanh

cach lam rau moc cham 4

Nước cốt chanh giúp râu mọc chậm hơn

Quả chanh có chứa thành phần acid citric có thể khiến râu mọc chậm và mềm hơn, ngoài ra khi sử dụng cho vùng da này nước cốt chanh còn giúp loại bỏ tế bào chết tích tụ lâu ngày bên trong lỗ chân lông và làm giảm vết thâm trên vùng râu mọc.  Đây cũng là một cách làm ria mép mọc chậm an toàn cho vùng da nhạy cảm này vì không gây kích ứng.

Cách áp dụng: Không nên áp dụng khi mới cạo râu nhưng bạn có thể bôi nước cốt chanh vào vùng râu mọc sau 3 – 4 ngày cạo râu bởi vì sau khi cạo râu làn da có thể bị tổn thương và bôi nước cốt chanh vào khiến da bị rát, xót hoặc châm chích rất khó chịu. Sau khi bôi nước cốt chanh, bạn nên massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút rồi sửa sạch da sau 20 phút. Nếu thực hiện thường xuyên râu sẽ mọc chậm hơn và hạn chế nguy cơ râu mọc ngược vào trong.

Cách làm râu lâu mọc nhờ chế độ ăn uống

cach lam rau moc cham 3

Ăn nhiều các loại thực phẩm chứa đỗ tương giúp râu mọc chậm

Râu được hình thành do sự phát triển của kích thích tố androgen trong cơ thể nam giới vốn là một đặc điểm sinh ký khác biệt giữa nam và nữ. Tác động vào chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng phần nào đến việc mọc râu. Bạn nên sử dụng thêm một số loại thực phẩm sau đây trong chế độ ăn hàng ngày: trà hủng lủi, sữa đậu nành hoặc đậu phụ. Sử dụng các loại thực phẩm này không khiến bạn “nữ tính” hơn như nhiều người lầm tưởng mà nó chỉ giúp giảm nồng độ androgen trong cơ thể bởi vì giới tính được quyết định bởi nhiễm sắc thể của mỗi người.

Việc giảm nồng độ androgen trong cơ thể không chỉ khiến râu mọc chậm hơn mà còn giúp giảm mụn trứng cá ở một số người do sự phát triển quá mức của androgen.

Ngoài các cách làm râu mọc chậm, phái mạnh cũng có thể triệt râu bằng phương pháp laser diode. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn loại bỏ đến khoảng 95% râu trên mặt và cổ đồng thời hạn chế khả năng mọc lại của râu sau một thời gian dài. Đây là phương pháp hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng giúp bạn không phải lo lắng mất quá nhiều thời gian cho việc cạo râu hàng ngày.

cach lam rau moc cham 2

Triệt râu bằng phương pháp điode laser giúp bạn tiết kiệm được thời gian cạo râu hàng ngày

Hiện nay phương pháp Diode Laser được Thu Cúc ứng dụng cho các liệu trình triệt râu công nghệ cao giúp phái mạnh thoát khỏi nối lo lắng râu mọc quá rậm. Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ râu chỉ sau vài buổi trị liệu mà còn giúp da đều màu hơn, giảm tình trạng viêm lỗ chân lông vùng mọc râu.

Thu Cúc đang có khuyến mãi giảm giá 50% cho dịch vị triệt lông lâu dài tại Thu Cúc, để biết thêm chi tiết về khuyến mãi và các thông tin liên quan, quý khách vui lòng gọi số tổng đài 1900 1920

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *