Cách làm mờ vết bớt từ các nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng chanh, dầu oliu, vitamin E,… là những cách làm mờ vết bớt từ các nguyên liệu thiên nhiên mà bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà.

Chanh tươi

Chanh có rất nhiều tác dụng với việc làm đẹp làn da nhờ chứa nhiều vitamin D, hàm lượng axit cao giúp loại sạch bã nhờn, bụi bẩn. Ngoài ra, một công dụng ít biết khác của chanh đó là làm mờ vết bớt hiệu quả, nhanh chóng.

– Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

– Cách làm: Cắt 1 lát chanh nhỏ và thoa trực tiếp lên vùng da có vết bớt, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Với công dụng làm trắng da, thành phần trong chanh sẽ xóa mờ vết bớt chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì áp dụng.

Dầu oliu

Ngoài công dụng làm ẩn và làm mềm da, dầu oliu còn có khả năng xóa mờ các vết bớt trên da mà không cần phải đến các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể làm vết bớt mờ đi phần nào chứ không thể xóa sạch vết bớt.

– Chuẩn bị: Dầu oliu nguyên chất

– Cách làm: Mỗi ngày, bạn dùng dầu oliu thoa trực tiếp lên vùng da có vết bớt trong vòng 10 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy vết bớt trên cơ thể dần mờ đi theo thời gian.

Vitamin E

Nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa cao, xóa mờ vết thâm, chàm nên vitamin được sử dụng nhiều trong điều trị các vết bớt trên cơ thể.

– Chuẩn bị: Viên nang vitamin E

– Cách thực hiện: Dùng dung dịch bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên vùng da có vết bớt. Hoặc bạn có thể nâng cao hiệu quả điều trị bớt bằng cách tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn.

Cà chua

Cà chua hỗ trợ làm đẹp da rất tốt. Các thành phần dưỡng chất và vitamin ở cà chua sẽ dưỡng ẩm da, làm cho da hồng hào, mịn màng. Chính vì vậy, sau khi sử dụng cà chua thoa lên da, đặc biệt là vùng da có vết bớt sẽ làm vết bớt mờ đi trông thấy.

– Nguyên liệu: Cà chua tươi

– Cách thực hiện: Cà chua rửa sạch, bỏ hạt, cắt mỏng và đắp lên vùng da bị bớt trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy đây là cách làm mờ vết bớt vô cùng tự nhiên.

Những cách làm mờ vết bớt bằng các nguyên liệu thiên nhiên trên tuy đơn giản, tiết kiệm chi phí và có thể tự thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả đem lại không tối ưu. Các vết bớt chỉ có thể mờ đi chứ không thể biến mất. Do đó, nếu muốn xóa sổ sạch các vết bớt trên da thì bạn nên tìm đến sự trợ giúp của công nghệ Laser Yag tại Thu Cúc. Công nghệ này sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo vết bớt xấu xí trên da chỉ trong 1 liệu trình nhẹ nhàng, không đau, an toàn cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *