Cách làm mặt nạ trà xanh trứng gà cho da

Trà xanh được rất nhiều chị em sử dụng trong việc dưỡng trắng da hiệu quả. Sử dụng trà xanh kết hợp trứng gà giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách làm mặt nạ trà xanh trứng gà đúng cách, an toàn và hiệu quả.

Công dụng của trà xanh kết hợp trứng gà

Bột trà xanh với thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, axit tannin,… cùng hàng loạt các khoáng chất thiết yếu khác, giúp xóa tan nỗi lo về mụn trứng cá và vết thâm, đem đến cho bạn làn da mượt mà không tỳ vết. Đặc biệt, khi kết hợp bột trà xanh cùng trứng gà sẽ cho hiệu quả chăm sóc da rất hiệu quả.

Mặt nạ bột trà xanh và lòng trắng trứng

Bạn dùng 2 thìa bột trà xanh kết hợp với 1 lòng trắng trứng gà, có thể thêm 1 chút sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường. Dùng dụng cụ đánh trứng đánh bông hỗn hợp trên. Bạn đắp mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Bạn có thể sử dụng 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trong lòng trắng trứng gà có rất giàu vitamin và khoáng chất: 10,3% đạm, 0,03% canxi, 0,01% chất béo, 0,026% phốt pho, vitamin B2, B6, B8 (biotin), 0,001% sắt, có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn dư thừa tích tụ ở nang lông, diệt khuẩn hiệu quả, hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị mụn đầu đen nhanh chóng. Lòng trắng trứng gà còn chứa protein albumin giúp tăng sinh collagen, tái tạo làn da mới mịn màng hơn, đàn hồi cao, mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và bột trà xanh

Lòng đỏ trứng gà chủ yếu được cấu tạo từ nước và các chất béo có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho tế bào, khiến làn da của bạn trở nên mềm mại hơn.

Để làm mặt nạ trà xanh trứng gà dưỡng da bạn chuẩn bị 3 gói trà xanh, 2 lòng đỏ trứng gà, kem dưỡng ẩm và muối biển. Bạn cắt 3 gói trà xanh cho vào bát, có thể cho thêm kem dưỡng ẩm vào lẫn với trà xanh, rắc thêm chút muối biển để tăng khả năng tẩy tế bào chết cho da. Tiếp theo, bạn đập 2 quả trứng gà, bỏ lòng trắng chỉ lấy lòng đỏ cho vào bát cùng trà xanh. Bạn có thể chế thêm một chút nước lọc đủ để hòa lẫn các thành phần.

Bạn sử dụng khoảng 1 muỗng canh bột yến mạch cho vào bát, dùng thìa khuấy đều cho trứng tan ra và các thành phần trộn lẫn vào nhau tạo thành hợp chất sền sệt. Sau khi làm sạch bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút đến khi hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

Trên đây là 2 cách làm mặt nạ trà xanh trứng gà mà các bạn gái có thể áp dụng thực hiện ngay tại nhà, cho hiệu quả dưỡng da an toàn giúp da sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *