Cách làm gò má thấp tự nhiên tại nhà

Làm cách nào để gò má thấp là băn khoăn của rất nhiều chị em đang mong muốn cải thiện tình trạng đôi lưỡng quyền nhô cao.  Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách làm gò má thấp tự nhiên tại nhà hiệu quả.

Trang điểm giúp gò má bớt cao

Trang điểm là phương pháp được nhiều cô gái lựa chọn để giúp gò má bớt cao và làm nổi bật các ưu điểm trên khuôn mặt, giúp bạn tự tin hơn với diện mạo xinh tươi và rạng rỡ hơn.

Để trang điểm cho gò má bớt cao, bạn nên sử dụng kem lót tối màu lên vùng cao nhất của gò má. Sau đó, tiếp tục tán đều ra các vùng thái dương. Đây là một trong những tips make-up khiến người đối diện khi nhìn vào có cảm giác gò má của bạn thấp và cân đối hơn.

Một lưu ý trong việc trang điểm cho cô nàng có gò má cao là khi đánh má hồng không được đánh phết. Đánh phết sẽ làm cho gò má của bạn mất cân đối, bạn nên chọn tông màu phấn má phù hợp như màu hồng cam hoặc hồng phớt.

Làm gò má thấp bằng cách massage khuôn mặt

Cách làm thấp gò má bằng massage là phương pháp không chỉ giúp cải thiện tình trạng gò má cao, mà còn giúp làm thon gọn khuôn mặt. Để thực hiện massage khuôn mặt, bạn hãy vệ sinh mặt, tay và thoa dầu dưỡng lên tay để tiến hành massage toàn bộ gương mặt. Bạn dùng hai lòng bàn tay đan vào nhau và úp hai lòng bàn tay vào mặt, mu bàn tay chạm vào hai bên thái dương, ép nhẹ nhàng từ 2-3 giây thì thả ra. Sau đó, mở bàn tay và xoay lòng bàn tay hướng lên trán.

Bước tiếp theo bạn mở bàn tay và dùng mu bàn tay ấn nhẹ ở xương quai hàm, ấn và kết hợp đẩy nhẹ lên trên. Với cách massage này bạn cần thực hiện nhiều lần trong ngày, mỗi lần trong khoảng 15 phút để đem lại hiệu quả. Biện pháp massage vừa giúp gò má bớt cao, lưu thông khí huyết và có thể hạn chế tình trạng cơ mặt chảy xệ, tuy nhiên, cách làm này cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài và chúng chỉ giúp gương mặt thon gọn được một phần.

Trên đây là 2 cách làm gò má thấp tại nhà mà bạn có thể áp dụng giúp gò má bớt cao và khuôn mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời và phải kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả. Để khắc phục tình trạng gò má cao hiệu quả, bạn có thể lựa chọn phương pháp hạ xương gò má cao tại các cơ sở, bệnh viện uy tín.

14

Gò má cao giờ đây không còn là nỗi ám ảnh của bạn

Thẩm mỹ thu cúc là một trong những địa chỉ thực hiện hạ gò má cao an toàn, hiệu quả giúp bạn lấy lại sự cân đối cho khuôn mặt, làm gò má thấp tự nhiên, hài hòa. Tại Thu Cúc, phẫu thuật hạ gò má được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại sẽ an toàn tối đa cho khách hàng.

Sau phẫu thuật hạ gò má, bạn sẽ sở hữu gương mặt hài hòa, cân đối và quyến rũ. Để biết thêm thông tin về phương pháp hạ gò má cao tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *