Cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên 

Sẹo rỗ khiến cho khuôn mặt sần sùi, không mịn màng. Bạn đã thử các cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu và áp dụng xem nhé.

Bạn đã thử các cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên?

Bạn đã thử các cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên?

Cách làm giảm mặt rỗ bằng nha đam

Nha đam có nhiều tác dụng, hữu ích trong chăm sóc da và làm đẹp của chị em. Với đặc tính kháng khuẩn, làm lành vết thương trên da, nha đam trị mụn, và có thể dùng̉ làm mờ vết thâm, trị sẹo rỗ. Cách thực hiện khá đơn giản: Dùng dao gọt sạch vỏ, lấy phần gel trắng bên trong cho vào máy sinh tố nghiền nhỏ, dùng bông gòn sạch chấm gel nha đam thoa vào vùng da mặt bị sẹo rỗ, để trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại da bằng nước mát. Nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần vào mỗi buổi tối.

Cách trị sẹo rỗ bằng nước cốt chanh

Chanh “thân thiện” với làn da của chị em, chứa số lượng axit citric có khả năng làm giảm sẹo, chữa lành vết thương, sử dụng chanh để điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả.

Cách trị sẹo rỗ bằng nước cốt chanh như sau: Dùng 1/2 quả chanh tươi cắt thành những lát mỏng, chà nhẹ lát chanh xung quanh vùng sẹo rỗ trong 5-10 phút. Sau đó, rửa sạch vùng sẹo và lau khô. Trị sẹo rỗ trên mặt bằng nước cốt chanh 3-4 lần/ tuần. Nếu da bạn quá nhạy cảm, nên rút bớt số lần thực hiện trong tuần.

Chanh “thân thiện” với làn da của chị em, chứa số lượng axit citric có khả năng làm giảm sẹo, chữa lành vết thương

Chanh “thân thiện” với làn da của chị em, chứa số lượng axit citric có khả năng làm giảm sẹo, chữa lành vết thương

Chữa sẹo rỗ nhờ bổ sung vitamin E

Vitamin E đặc biệt tốt đối với làn da, có khả năng nuôi dưỡng da, trị sẹo rỗ rất hiệu quả. Việc điều trị sẹo rỗ bằng vitamin E đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản.Chỉ cần lấy 1 viên nang vitamin E, lấy phần vitamin bên trong thoa lên vùng da bị sẹo rỗ trong khoảng 20 phút, massage nhẹ để vitamin E thẩm thấu sâu dưới da, tăng khả năng trị sẹo. Nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để thu được hiệu quả tốt hơn.

Trị sẹo rỗ bằng cà chua

Cà chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp Vitamin A, C ngăn ngừa và loại bỏ sẹo hiệu quả. Dùng cà chua xay nhuyễn làm mặt nạ đắp mặt nạ 3-4 lần mỗi tuần kết hợp với uống sinh tố cà chua hàng ngày.

Trị sẹo rỗ bằng baking soda

Baking soda có khả năng oxy hóa mạnh thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cũng như kích thích tế bào da phát triển loại bỏ tế bào chết, phục hồi da sáng mịn. Cách trị rỗ mặt bằng baking soda đơn giản, dễ kiếm, và dễ thực hiện nhưng đem lại hiệu quả cao. Trộn đều nước lạnh với baking soda tỷ lệ 1:1 cho đến khi có được một hỗn hợp nhuyễn mịn. Làm sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-20 phút nếu da nhạy cảm hoặc da khô thì thời gian này có thể nhanh hơn. Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn mềm lau khô khuôn mặt bạn. Cuối cùng, bôi 1 lớp kem tái tạo để giúp phục hồi, làm sáng mịn vùng da.

Thực hiện đắp mặt nạ trị sẹo rỗ bằng baking soda từ 2 đến 3 lần mỗi tuần không nên đắp hàng ngày.

Những cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Việc gián đoạn thực hiện cũng làm ảnh hưởng đến kết quả trị sẹo rỗ của bạn.

Tại Thu Cúc, trị sẹo rỗ được thực hiện bằng công nghệ cao cho hiệu quả tối ưu, thời gian thực hiện nhanh chóng, được đông đảo chị em áp dụng.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao cho hiệu quả cao thời gian thực hiện nhanh chóng, được đông đảo chị em áp dụng.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao tại Thu Cúc được đông đảo chị em áp dụng.

Công nghệ điều trị sẹo lõm được áp dụng là Laser Fractional CO2. Khác với tia Laser thông thường, Laser Fractional phát ra ánh sáng hồng ngoại bước sóng 10.600nm hấp thụ rất mạnh. Với cấu trúc đặc biệt, các bước sóng linh hoạt tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da, tác động chọn lọc vào vùng da cần điều trị không làm tổn thương đến vùng da xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết đem lại một làn da mịn màng và trắng sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *