Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Tình trạng cơ thể thừa cân, béo phì và thân hình mất cân đối luôn là ám ảnh của nhiều người, để không tốn nhiều thời gian mà vẫn có thể giảm cân ngay tại nhà hiệu quả bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Giảm cân hiệu quả bằng chế độ ăn uống lành mạnh

Để có chế độ ăn uống lành mạnh bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều chất béo, nhiều calo và có ít giá trị dinh dưỡng như các loại thực phẩm chiên rán, thức ăn chế biến săn, thịt đỏ và tất cả các loại sản phẩm chế biến từ sữa nguyên chất.

Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh để việc giảm cân được hiệu quả

Với phương pháp giảm cân bằng chế độ ăn uống đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch cho thực đơn ăn uống của mình bao gồm các loại rau củ quả, cá, đậu, thịt nạc, ngũ cốc nguyên hạt,… Để có hiệu quả tốt nhất bạn cần cố gắng ăn uống theo chế độ lành mạnh, cân bằng hạn chế tối đa những sản phẩm thừa năng lượng.

Uống nhiều nước lọc cũng là cách giảm cân hiệu quả

Khi bạn uống nước lạnh cơ thể sẽ phải tốn một phần năng lượng để làm nóng nước đó lên, vì cơ thể chỉ hấp thụ được nước ấm, nhờ vậy một phần calo sẽ được đốt cháy để tạo thành năng lượng.

Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Uống nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn

Uống nước thường xuyên cũng có thể làm cho cơ thể cảm thấy no và không muốn ăn. Trước khi ăn khoảng 30 phút bạn nên uống nước vào để hạn chế cảm giác thèm ăn, đây là cách giảm cân nhanh nhất được nhiều chị em áp dụng hiệu quả.

Tập thể dục 30 phút mỗi ngày để giảm cân hiệu quả

Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Tập thể dục là biện pháp giảm cân hiệu quả mà nhiều người áp dụng

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng. Một nghiên cứu cho thấy những người tập thể dục chăm chỉ 30 phút mỗi ngày bằng cách chạy bộ, đạp xe,… sẽ giảm cân rất hiệu quả. Chỉ cần một bài tập đơn giản với thời lượng ít cũng có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng, có thêm động lực để tập luyện và hướng theo lối sống lành mạnh mỗi ngày.

Giảm cân tại nhà hiệu quả bằng việc ngủ

Cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn cân bằng được chế độ ăn uống và giảm cân

 Ngủ đủ giấc, giảm nhiệt độ phòng và tắt đèn đi ngủ là phương pháp giảm cân phổ biến, đem lại hiệu quả. Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy những người có giấc ngủ ít hơn 8 tiếng một đêm sẽ có xu hướng thèm ăn, ăn nhiều và lười tập thể dục dẫn đến sự tăng cân không kiểm soát. Bạn chỉ nên giữ nhiệt độ phòng từ 19 độ C và sẽ phòng ngủ không có ánh đèn sẽ giúp hormone melatonin sản sinh để cơ thể tăng cường nhiều chất béo nâu đốt cháy calo.

Trên đây là một số cách giảm cân tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng và thực hiện để lấy lại vóc dáng cân đối cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu tình trạng cơ thể thừa cân, béo phì, tích tụ nhiều mỡ bạn cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra, thăm khám và có lời khuyên tốt nhất thực hiện giảm cân sẽ, an toàn cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *