Cách giảm cân hiệu quả với công thức detox bằng nước mía và ớt

Detox bằng nước mía và ớt để thanh lọc cơ thể, giảm cân không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng thực hiện được phương pháp này đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Tác dụng của nước mía và ớt

Thông thường, mọi người nghĩ rằng, vị ngọt của mía sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu áp dụng đúng cách, mía sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả đấy.

detox bang nuoc mia va ot 1

Mía và ớt giúp bạn thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả

Mía có chứa rất nhiều vitamin như A, C , E cùng các khoáng chất có lợi như kali, magie, kẽm,…giúp ổn định lượng đường trong cơ thể, thanh lọc hệ tiêu hóa nhanh chóng và cũng giúp giảm cân hiệu quả. Tác dụng của mía sẽ được phát huy tối đa khi kết hợp với ớt.

Công thức detox bằng nước mía và ớt

Để thực hiện detox bằng nước mía và ớt đúng cách, bạn có thể tham khảo chi tiết các bước như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu: Mía tươi, ớt chuông, muối hạt, nước lọc.

Cách thực hiện: Với mía bạn hãy xay nhuyễn, lọc lấy nước mía nguyên chất. Với ớt, bạn bỏ hạt, xay nhuyễn cùng với 1 chút nước lọc. Để 2 nguyên liệu này ra 2 bình khác nhau và bắt đầu thực hiện quá trình detox.

detox bang nuoc mia va ot 2

Bạn hãy sử dụng nước ép mía nguyên chất để thực hiện detox

Bước 1: Buổi sáng, khi mới thức dậy, bạn hãy uống ngay 1 cốc nước lọc pha muối. Chắc chắn sau khi uống bạn sẽ muốn đi vệ sinh. Qúa trình này sẽ giúp cơ thể đào thải được hết mọi chất độc.

Bước 2: Sau khi bạn không còn muốn đi vệ sinh nữa, bạn hãy pha nước ép mía và nước ép ớt chuông theo tỷ lệ cân bằng để tạo thành công thức detox, đồng thời vắt thêm vào 1 quả chanh tươi. (Nếu có thể uống được chua, bạn có thể pha nhiều chanh tươi hơn).

Bước 3: Uống hỗn hợp detox bằng nước mía và ớt ngay khi vừa chuẩn bị xong và có thể uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói, không cần phải chờ tới bữa mới sử dụng vì nó có thể khiến bạn bị tụt đường huyết.

Làm sao để thực hiện detox bằng mía và ớt hiệu quả

Để công thức detox bằng mía và ớt phát huy được mọi tác dụng, đặc biệt là trong việc giảm cân, bạn cần chú ý những vấn đề cơ bản sau đây:

detox bang nuoc mia va ot 4

Liệu trình detox nên kéo dài trong 12 ngày

– Liệu trình thích hợp nhất cho quá trình detox này là 12 ngày. Sang ngày thứ 13 bạn có thể sử dụng cháo loãng và tất nhiên để giảm cân, duy trì vóc dáng bạn vẫn cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học.

– 2 – 3 ngày trước khi thực hiện detox bạn hãy từ từ cắt giảm khẩu phần ăn để cơ thể quen dần và tránh được tình trạng mệt mỏi, mất sức.

– Bạn không được ăn thêm bất cứ thứ gì khác trong quá trình detox. Tùy vào cơ địa của từng người, mỗi bữa bạn sẽ sử dụng lượng nước mía ớt khác nhau nhưng trung bình là 2 – 3 cốc 1 bữa và mỗi cốc nên uống cách nhau 15 phút.

Sau quá trình thực hiện detox, mỡ thừa trên cơ thể bạn sẽ được giảm đi nhiều, tinh thần sẽ được thư giãn, thoải mái hơn. Sau khi kết thúc liệu trình detox, nhu cầu ăn uống của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ ràng, bạn sẽ không còn ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ, nhiều chất béo,… Từ đó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn, làn da cũng trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn.

detox bang nuoc mia va ot 5

Thu Cúc là địa chỉ detox uy tín hiện nay

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp detox Colon Hydrotheraphy, hay còn gọi là detox rửa đại tràng tại Thu Cúc. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ các chất cặn bã, dư thừa ra khỏi cơ thể để giúp bạn giảm cân, đẹp da nhanh chóng.

Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Cúc theo số điện thoại 1900 1920 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến phương pháp detox bằng nước mía và ớt cũng như được tư vấn làm đẹp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *