Cách cạo lông vùng kín không ngứa

Lông vùng kín rậm rạp không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm rất nguy hiểm. Giải pháp cạo lông vùng kín được nhiều người lựa chọn nhưng không phải ai cũng biết cách cạo lông vùng kín không ngứa. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện triệt lông đúng cách và an toàn.

Vẫn biết lông vùng kín có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ bộ phận sinh dục như ngăn chặn vi khuẩn bên ngoài môi trường xâm nhập, tránh tình trạng vùng kín luôn bị ẩm ướt do mồ hôi,…. Nhưng có rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười chỉ bởi vùng kín quá rậm lông. Hơn nữa, khi nhu cầu, quan niệm về cái đẹp đã ngày càng tân tiến hơn thì việc “tân trang” cho vùng kín là điều rất cần thiết và càng trở nên phổ biến hơn.

cach cao long vung kin khong ngua 1

“Dọn cỏ” vùng kín là nhu cầu thiết yếu hiện nay

Trong đó, cạo lông vùng kín là cách được nhiều người áp dụng nhất vì nó rất đơn giản, dễ thực hiện, không tốn quá nhiều chi phí. Vậy nhưng không phải ai cách cạo lông vùng kín không ngứa. Với 1 số lưu ý đơn giản sau đây bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: cách cạo lông vùng kín cho nam giới

Chọn đúng dao cạo

Dao cạo là dụng cụ không thể thiếu để cạo lông. Để việc cạo lông dễ dàng hơn, không bị ngứa bạn nên chọn dạo cạo có 2 lưỡi, còn mới, bén, tránh dao cạo cùn, hoen gỉ.

cach cao long vung kin khong ngua 2

Dao cạo có yếu tố quyết định đến quá trình triệt lông vùng kín

Ngoài ra bạn cần chú ý vệ sinh dao cạo thường xuyên, tránh trường hợp dao cạo bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng không tốt đến vùng kín.

Thực hiện cạo lông đúng quy trình

Để wax lông vùng kín không ngứa hiệu quả nhất bạn cần thực hiện bài bản, chuyên nghiệp các bước sau:

– Đầu tiên bạn cần tắm rửa sạch sẽ cơ thể, tốt nhất là nên tắm bằng nước nóng để giúp lỗ chân lông giãn nở, hỗ trợ quá trình cạo lông diễn ra nhẹ nhàng, an toàn hơn.

– Tiếp theo bạn hãy cắt tỉa gọn gàng các sợi lông quá dài.

– Bôi kem cạo lông lên rồi mới dùng dao cạo để làm sạch vùng kín. Khi cạo hãy chú ý cạo đúng chiều, không cạo ngược chiều lông mọc để tránh lông bị mọc ngược.

Chăm sóc vùng kín sau khi cạo lông

Sau khi cạo lông, da bạn sẽ gặp phải tình trạng khô rát nên để tránh bị ngứa ngáy bạn hãy cần chú ý bôi kem dưỡng ẩm để giúp da mềm mịn, không bị mẩn đỏ hay ngứa rát. Chỉ cần bạn chú ý lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da uy tín, chuyên biệt cho vùng kín là được.

cach cao long vung kin khong ngua 3 1

Bôi kem dưỡng ẩm sau khi triệt lông là điêu rất quan trọng

Khi thực hiện cạo lông rất nhiều người thắc mắc về cách cạo lông vùng kín không bị mọc lại. Tuy nhiên, bạn cần xác định rằng đây chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ tác động nông trên bề mặt da, không tác động vào tận sâu gốc chân lông nên sau 1 thời gian ngắn lông sẽ mọc trở lại, có những trường hợp lông mọc lại còn cứng hơn, thậm chí là mọc ngược do bạn thực hiện cạo lông sai cách.

Vì thế, nếu bạn muốn triệt lông vùng kín , , bạn nên thực hiện triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc. Đây là công nghệ đã được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả, có thể triệt lông cho cả những vùng nhạy cảm như vùng kín mà không lo sợ dị ứng hay tổn thương.

cach cao long vung kin khong ngua 4

Công nghệ triệt lông tại Thu Cúc không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn cho vùng kín

Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ triệt lông này, hãy liên hệ số điện thoại 1900 5588 96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *