Bói tướng số cho người môi chẻ

Theo nhân tướng học, mỗi người đều có khuôn mặt khác nhau và sở hữu đường nét riêng, khác biệt. Môi chẻ là dáng môi được rất nhiều người quan tâm, vậy môi chẻ có ý nghĩa như thế nào? Cùng tham khảo bài viết bói tướng số cho người môi chẻ để giải đáp những thắc mắc bí ẩn này nhé.

Môi chẻ là môi như thế nào?

bói tướng số cho người môi chẻ

Môi chẻ là đôi môi có gợn sóng nhỏ ở giữa môi, chia môi làm 2 phần bằng nhau

Chúng ta thường nghe nhiều đến môi trái tim, môi cười, còn môi chẻ thì sao? Đây là đôi môi có bờ môi trên hình vòng cung, môi dưới mềm mại, đầy đặn và có gợn sóng nhỏ ở giữa môi, chia môi làm 2 phần bằng nhau, tạo cảm giác đôi môi chẻ ra làm đôi. Tuy nhiên, mỗi người lại sở hữu đôi môi chẻ khác nhau, có người môi bị chẻ ra bởi một rãnh sâu, có người thì môi chẻ ra chỉ là một đường mờ và không sâu. Do đó, khi nói đến bói tướng số cho người môi chẻ là nói đến những người mang đôi môi chẻ rõ nét và nhìn nổi bật hơn.

Tướng số môi chẻ có ý nghĩa gì?

Trong sách tướng số tử vi, có đề cập rất kỹ đến việc mô tả tính cách và vận mệnh của người môi chẻ. Những người có môi chẻ là những người rất thông minh, nhanh nhạy, giỏi về trí tuệ, khoẻ về thể chất. Họ là những người thành công về sau và có cuộc sống an nhàn, phú quý.

Bói tướng số cho người môi chẻ

Những người có môi chẻ là những người rất thông minh, nhanh nhạy

Về tính tình, những người môi chẻ đều có tính khẳng khái, hào sảng chứ không phải kẻ tiểu nhân, họ có ý chí mạnh mẽ vô cùng, sống rất tự lập và luôn khao khát tìm tòi cái mới.

Hầu hết những người môi chẻ đều có cuộc sống sung túc và hạnh phúc về sau bởi tuổi trẻ họ rất thích luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, sẵn sàng học hỏi và hướng đến sự lý tưởng. Họ cũng là những người nhanh nhạy trong việc xử lý vấn đề phát sinh và là một người có thành tựu về sau này. Những người có đôi môi chẻ được khuyên tham gia các lĩnh vực nghiên cứu học thuật, chế tạo sản phẩm và sáng tạo…

Theo quan điểm của xã hội Việt Nam môi chẻ đẹp hay xấu?

Ở những nước phương Tây một đôi môi dày, đầy đặn được xem là đôi môi đẹp, quyến rũ và sexy nhưng ở các nước phương Đông lại hướng đến những đôi môi mỏng, nhẹ nhàng với đường nét hoặc đường cong rõ ràng. Tuỳ thuộc vào văn hoá của từng quốc gia và mỗi khu vực mà họ có quan niệm riêng về đôi môi đẹp hay xấu. Theo quan điểm của xã hội Việt Nam thì người sở hữu đôi môi chẻ là một người có vẻ đẹp rất thu hút, lôi cuốn, thậm chí là thông minh, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía chuyên gia, một đôi môi dù có chẻ hay không, dày hay mỏng thì tiêu chí để sở hữu một đôi môi đẹp là đôi môi có kích thước của môi trên và môi dưới, kích thước của miệng, màu sắc của môi, độ cong của môi… phải phù hợp với tổng thể cả khuôn mặt thì mới gọi là một đôi môi đẹp.

99158411 1633458113473703 8759252862917148672 o

Thu Cúc địa chỉ phun môi uy tín dành cho phái đẹp

Có thể thấy, xét từ góc nhìn nhân tướng học bói tướng số cho người môi chẻ thì những người sở hữu môi chẻ có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một đôi môi chẻ ngay từ khi sinh ra, chính vì vậy ngày nay với công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi môi chẻ gợi cảm mà không mất nhiều thời gian lại hiệu quả, an toàn. Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu đôi môi chẻ gợi cảm thu hút và lôi cuốn.

Tại Thu Cúc phẫu thuật tạo môi chẻ được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ giỏi với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ đúng như mong muốn. Bên cạnh đó khách hàng còn được phục vụ, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, trách nhiệm từ khâu tư vấn, khám và điều trị hay về chăm sóc tại nhà giúp mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *