Bỏ túi phương pháp làm mờ các vết chàm

Dù xuất hiện ở vị trí nào trên cơ thể thì chàm cũng khiến thẩm mỹ của làn da bị ảnh hưởng, nhất là chàm da vùng mặt. Đó cũng là lý do vì sao mà phương pháp làm mờ các vết chàm trở thành vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm.

Chàm là bệnh lý về da thường gặp do sự tăng sinh quá mức sắc tố đậm màu tầng trung và hạ bì dưới da. Điều này xuất hiện chủ yếu ngay từ khi sinh ra và không nguy hại trực tiếp đến sức khỏe.

Tuy nhiên, những người không may mắn sở hữu những vết chàm, bớt cũng tìm kiếm phương pháp làm mờ các vết chàm để lấy lại làn da sáng mịn, đều màu.

Chanh làm mờ vết chàm hiệu quả

Công dụng tẩy da chết và làm sáng da từ thành phần acid trong chanh là công dụng vốn được nhiều chị em biết đến. Song, cũng nhờ lượng vitamin C dồi dào mà chanh lại có thêm được khả năng thẩm thấu sâu và đào thải dần sắc tố da đậm màu gây ra chàm, bớt, thâm nám… Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da có chàm sau đó thoa trực tiếp nước cốt chanh lên đó và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15-20 phút rửa sạch da với nước mát và kiên trì thực hiện để cảm nhận hiệu quả.

Mờ chàm hiệu quả nhờ tinh dầu oliu

Không chỉ dưỡng ẩm và trị mụn hữu hiệu, dầu oliu còn giúp đẩy lùi dần những vết thâm và vùng chàm kém thẩm mỹ trên da. Theo đó, khách hàng thực hiện bằng cách dùng dầu oliu tinh chất thấm vào miếng bông gòn và chà xát nhẹ lên vùng da có chàm 10-15 phút mỗi ngày. Nếu áp dụng thường xuyên trong thời gian dài, chàm trên da sẽ dần dần biến mất.

Nước ép cà chua

Nếu chị em chỉ dùng loại nước ép tinh chất này để giải khát hay dưỡng trắng da thì giờ đây, bạn có thể biết thêm 1 công dụng nữa của nó là dần xóa đi vết chàm thâm màu trên da nhờ thành phần chống oxy hóa và vitamin hữu hiệu. Các nàng hãy chuẩn bị cà chua chín mọng, cắt đôi và dùng 2 nửa quả chà lên vết chàm rồi lau khô, kết hợp cùng việc uống nước ép hoặc sinh tố cà chua mỗi ngày.

Phương pháp làm mờ các vết chàm với Vitamin E

Loại vitamin này phổ biến với khả năng chống oxy hóa và đẩy lùi vết thâm, loại bỏ gốc tự do có hại cho làn da và cơ thể. Hơn nữa, bạn dễ dàng có thể tìm kiếm nguyên liệu này tại bất cứ hiệu thuốc nào và sử dụng chúng trực tiếp lên vết chàm. Ngoài việc loại bỏ sắc tố da tối màu, vitamin E còn dưỡng da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Còn khá nhiều giải pháp trị chàm từ thiên nhiên được phái đẹp áp dụng và truyền tai nhau: sử dụng đá chườm, tôm tươi, tỏi, nước ép dứa… song cũng tương tự như chanh, cà chua hay vitamin E thì việc làm mờ vết chàm trên da cần thực hiện trong thời gian dài mới hy vọng thu lại được hiệu quả thẩm mỹ.

Ngoài ra, nguồn nguyên liệu tự nhiên cũng cần sẽ và thực hiện đúng liều lượng, cách thức. Tránh tiến hành tại những vùng da quá nhạy cảm hoặc có vết thương hở…

Để giúp khách hàng xóa bỏ chàm, xóa bớt đỏ bẩm sinh, cũng như các khuyết điểm trên da trong thời gian ngắn nhất có thể, thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã sớm tiếp nhận công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da Laser YAG. Đây là phương pháp kết hợp bước sóng và hộp cuộn để tác động sâu loại bỏ chàm dưới da và kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da căng mịn, đều màu và dần sáng hồng đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *