“Bỏ túi” 3 loại nước uống giúp cơ thể khỏe đẹp toàn diện

Nếu bạn có được một cơ thể khỏe đẹp toàn diện thì hãy “bỏ túi” ngay 3 loại nước uống thơm ngon, quen thuộc dưới đây nhé.

Nước ép cà rốt

Cà rốt chứa hàm lượng cao carotene – một chất có tác dụng chữa cháy nắng và phòng ngừa ung thư mạnh. Khi tiếp xúc với các chất ung thư, carotene sẽ ngăn chặn sự xâm nhập và làm chậm sự tăng trưởng của cả khối u lành tính và ác tính. Ngoài ra, thường xuyên uống nước ép cà rốt còn giúp thanh lọc, thải độc cơ thể nhờ chứa nhiều vitamin C. Vậy nên việc uống nước ép cà rốt sẽ đem đến cho bạn 1 cơ thể khỏe đẹp toàn diện.

bo tui 3 loai nuoc uong giup co khoe dep toan dien

Cà rốt chứa hàm lượng cao carotene – một chất có tác dụng chữa cháy nắng và phòng ngừa ung thư mạnh.

Nước ép bưởi

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước ép bưởi có thể làm giảm khả năng tổn thương ung thư ruột kết. Thành phần trong bưởi chứa limonene – một phytochemical (hoạt chất dinh dưỡng) tốt cho hoạt động của hệ miễn dịch để phá vỡ các chất gây ung thư, ngăn ngừa bệnh ung thư. Nước ép bưởi chứa monoterpene nên có khả năng “quét sạch” các chất gây ung thư vú ra khỏi cơ thể bạn. Bên cạnh đó, bưởi còn chứa lượng vitamin C lớn, giúp cơ thể dẻo dai, năng động suốt cả ngày.

Nước ép việt quất

Hàm lượng anthocyanin trong quả việt quất được biết đến là có tác dụng ngăn chặn các loại ung thư hình thành trong cơ thể. Đây là thức uống bổ dưỡng, giúp bạn thanh lọc, thải độc các độc tố ra khỏi cơ thể nên ngăn ngừa được ung thư da, ung thư bàng quang, ung thư phổi, ung thư máu,…

bo tui 3 loai nuoc uong giup co khoe dep toan dien 1

Hàm lượng anthocyanin trong quả việt quất được biết đến là có tác dụng ngăn chặn các loại ung thư hình thành trong cơ thể.

Trong chế độ ăn uống, bổ sung các loại nước uống trên rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để có một cơ thể khỏe đẹp toàn diện thì việc sử dụng các loại nước uống trên chưa đủ bởi độc tố tích tụ trong cơ thể do thực phẩm bẩn, môi trường khá nhiều. Lúc này muốn cơ thể khỏe mạnh, ngừa bệnh ung thư thì biện pháp hữu hiệu nhất đó chính là thực hiện detox rửa đại tràng.

Hiện nay phương pháp detox hiện đại nhất được nhiều người lựa chọn để thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư đó là Detox Colon Hydrotheraphy tại Bệnh viện Thu Cúc. Phương pháp này sử dụng công nghệ Colon Hydromat Comfort từ Đức, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

bo tui 3 loai nuoc uong giup co khoe dep toan dien 2

Bằng cách sử dụng ống Colon Kit (dùng 1 lần) đưa dòng nước ấm 37 độ C vào đại tràng, mọi chất cặn bã, mỡ thừa, vi khuẩn bám trong lòng ruột sẽ được làm sạch.

bo tui 3 loai nuoc uong giup co khoe dep toan dien 3

Dẫn nước sạch đã qua xử lý vào đại tràng thông qua đường hậu môn nhưng phương pháp không hề gây cảm giác đau hay khó chịu mà ngược lại bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, thoải mái sau khi detox

bo tui 3 loai nuoc uong giup co khoe dep toan dien 4

Ngoài khả năng thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư, detox còn đem đến cho bạn vóc dáng gọn gàng và 1 làn da mịn màng.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, Detox Colon Hydrotheraphy được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm theo quy trình bài bản, khoa học đúng chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình cũng là những ưu điểm chỉ có ở riêng Thu Cúc. Do vậy chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng tối ưu, đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

Trong tháng 5 này, Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 30% chi phí dịch vụ detox cho mọi khách hàng đăng kí trải nghiệm dịch vụ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn “khỏe đẹp toàn diện” ở một địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng nên hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để đặt lịch nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *