Bí kíp giảm ngay 7 kg, 30cm vòng bụng trong 2 tuần

Để sở hữu thân hình thon gọn, dáng chuẩn và vòng eo thu hút hãy cùng tham khảo một vài “bí kíp” đơn giản dưới đây để đón Tết thật vui và thoải mái nhé!

Giảm cân đơn giản từ chế độ dinh dưỡng

Một trong những cách được nhiều chị em áp dụng và thực hiện tại nhà chính là lựa chọn chế độ ăn uống đúng cách. Bạn nên bổ sung nhiều chất đạm không béo vào cơ thể như lòng trắng trứng, cá, gà hoặc thịt nạc đỏ để nạp đủ năng lượng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần ăn nhiều rau củ quả hơn, nếu luôn cảm thấy đói bạn có thể dùng gạo lứt để ăn thay thế cho gạo thông thường. Trong gạo lứt có chứa nhiều anpha lipoic acid giúp giảm mỡ, chuyển hóa chất béo cho cơ thể nên được nhiều người dùng trong thực đơn giảm cân.

Áp dụng các bài tập eo thon, bụng phẳng

Rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập luôn được các chuyên gia đánh giá rất cao, chỉ với 10 phút tập luyện mỗi ngày thì chỉ sau 2 tuần giảm 7 kg và 30 cm vòng bụng không còn là niềm mơ ước với nhiều người. Bạn có thể thực hiện một số bài tập và động tác sau:

Bài tập chống đẩy: Với những người mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn thì bài tập chống đẩy không còn xa lạ, Tuy nhiên, để vừa giảm cân lại vừa có thể giảm được mỡ bụng bạn nên kết hợp chống đẩy cùng động tác rút gối. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn ở tư thế chống đẩy, từ từ hít vào thở ra nhịp nhàng, rút gối sao cho chạm đến ngực. Thực hiện mỗi bên 20 lần rồi dừng lại. Kiên trì tập luyện đều đặn mỗi ngày.

Động tác gập bụng: Đây là động tác đơn giản được nhiều chị em áp dụng tại nhà,  bạn nằm ngửa trên sàn, hai đầu gối chống lên, co lại, hai tay đan vào nhau để ra sau gáy. Dùng cơ bụng nâng người ra phía trước rồi nghiêng lần lượt sang hai bên, lặp lại động tác 20 lần mỗi khi thực hiện.

Động tác ngồi xổm (squat): Squat được rất nhiều người áp dụng thực hiện trong chế độ giảm cân bởi hiệu quả mà nó mang lại. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn ở tư thế đứng thắng, hai chân rộng bằng vai, từ từ hạ thấp trọng tâm rồi một tay giơ cao, tay còn lại hạ thấp và nghiêng người sang từng bên. Mỗi lần tập bạn cũng thực hiện 20 lần để giúp làm sạch mỡ bụng giúp eo thon, đùi và mông săn chắc hơn.

Giảm cân theo mong muốn với công nghệ hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc

Nếu bạn đã áp dụng chế độ ăn uống hợp lý và kiên trì tập luyện nhưng cân nặng vẫn giảm không đáng kể thì hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, tôn lên đường cong đầy nóng bỏng và quyến rũ.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, công nghệ Vaser Lipo với cơ chế hoạt động là sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao tác động có chọn lọc tới các mô mỡ, làm hóa lỏng mỡ mà không gây tổn hại tới các mô liên kết, dây thần kinh và mạch máu. Lượng mỡ này sau đó được đưa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng bằng đầu hút siêu nhỏ gọn nên không để lại sẹo. Các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc với kinh nghiệm nhiều năm và đôi bàn tay khéo léo sẽ hút mỡ đồng đều ra bên ngoài nên không gây ra hiện tượng lồi lõm, vùng điều trị căng phẳng, tự nhiên, không có da thừa, chùng nhão.

Với phương pháp này, bạn sẽ giảm được 7-20kg theo mong muốn, sở hữu vòng eo thon gọn chỉ trong 2 giờ để có được vóc dáng như ý để đón năm mới rạng rỡ, tự tin hơn. Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện để sẽ an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Ngoài ra, công nghệ Vaser Lipo không ảnh hưởng đến các mô liên kết dưới da nên làn da nhanh chóng khôi phục độ đàn hồi, cho hiệu quả giảm mỡ lên đến khoảng 95%. Khách hàng sau khi hút mỡ tại Bệnh viện Thu Cúc còn nhận được dịch vụ chăm sóc hậu phẫu miễn phí của bệnh viện trong 2 ngày, có các điều dưỡng viên luôn túc trực, chăm sóc tận tình, chu đáo.

Công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chế độ chăm sóc và bảo hành dịch vụ sau phẫu thuật chuyên nghiệp,… là những lý do khiến Bệnh viện Thu Cúc trở thành thương hiệu làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu lựa chọn.

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được thân hình thon gọn, dáng chuẩn và vòng eo “con kiến” để thoải mái diện những trang phục gợi cảm, hấp dẫn, vì vậy bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm mỡ bằng Vaser Lipo tiên tiến, an toàn tại đây.

Trong tháng này, Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi khủng cho dịch vụ hút mỡ, hãy nhanh tay gọi ngay tổng đài 1900 5588 96 (Hà Nội) hoặc 1900 5588 70 (TP. HCM) để được tư vấn và nhận mã ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *