Bệnh viện nào độn cằm không đau?

Dù ở độ tuổi nào, dù thực hiện tiểu phẫu hay đại phẫu, khách hàng nào cũng luôn có tâm lý băn khoăn về cảm giác của cơ thể trong quá trình tiến hành. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ độn cằm luôn đắn đo trong việc lựa chọn Bệnh viện nào độn cằm không đau? 

Cằm ngắn, cằm lẹm, lệch là những hạn chế thẩm mỹ có thể nhận thấy rõ rệt ở đa số khuôn mặt người phụ nữ. Nếu như không may mắn có phải khuyết điểm này, bạn cũng đừng vội lo lắng. Bởi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm có thể giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như ý.

Kể từ khi công nghệ độn cằm ra đời, các ngôi sao châu Á gần như đồng loạt xuất hiện với khuôn mặt thanh tú nhờ với chiếc cằm V – line thon gọn. Nhanh chóng được đón nhận và ưa chuộng, song một số nhỏ chị em vẫn băn khoăn khi nghĩ đến cảm giác đau đớn trong và sau quá trình thực hiện. Và bởi thế nên trên rất nhiều diễn đàn làm đẹp, hàng loạt topic được lập ra với chủ đề: Bệnh viện nào độn cằm không đau?

Khi y học càng phát triển thì những tiến bộ trong ngành thẩm mỹ cũng ngày được ghi nhận được nhiều hơn. Một trong số đó là việc giảm thiểu tới mức tối đa cảm giác phải chịu đựng đau đớn của khách hàng khi làm đẹp. Đối với phẫu thuật độn cằm, các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới nói chung, và các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc nói riêng đã đều khẳng định, đây không phải là 1 dạng thẩm mỹ quá phức tạp. Trong đó, việc bóc tách ở niêm mạc miệng, cũng như thao tác đưa chất liệu độn cằm vào trong rồi cân chỉnh, khâu đóng diễn ra rất nhanh gọn, chỉ trong vòng chưa đầy 45 phút.

Trong 45 phút này, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ. Do đó sẽ không hề cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng được băng ép cố định trong một vài ngày và được hỗ trợ chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, quá trình gây tê được chúng tôi tuân thủ rất nghiêm ngặt. Khách hàng được thử phản ứng thuốc gây tê để tránh trường hợp dị ứng. Đồng thời thao tác gây tê được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa, với 1 liều lượng phù hợp, khoa học, kỹ thuật tiêm chuẩn xác. Nhờ đó khách hàng có thể an tâm trải nghiệm và chờ đón hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bệnh viện Thu Cúc có trên 18 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp và đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Đến với Bệnh viện Thu Cúc, mọi nhu cầu về thẩm mỹ của bạn sẽ được đáp ứng một cách tối ưu, không lo lắng đến cảm giác đau đớn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ thu cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: tuvan@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn

Hottline: 0964 080 999

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *