Bất ngờ với cách detox dưa hấu cực tốt khi hè về

Hè về, nếu bạn lo lắng về làn da sạm màu, và cơ thể không thon gọn, khó tự tin khi diện đồ sexy, hãy tìm hiểu ngay công thức detox dưa hấu ngay sau đây. Giảm cân, thanh lọc cơ thể và giúp ngăn ngừa một số bệnh, detox dưa hấu có thể mang lại điều này. Bạn có tin không?

Bất ngờ với cách detox dưa hấu cực tốt khi hè về

Bất ngờ với cách detox dưa hấu cực tốt khi hè về

Detox dưa hấu bí quyết thanh lọc cơ thể tuyệt vời

Dưa hấu có đến khoảng 90% là nước, bổ sung dưa hấu vào cơ thể giúp bạn nhanh no, bù nước hiệu quả lại ít calo. Chưa kể, dưa hấu còn chứa rất nhiều dưỡng chất, giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể.

Các công thức detox từ dưa hấu siêu hiệu quả

Detox từ dưa hấu, chanh và nho

Bạn hãy dùng 1/2 quả dưa hấu, 200g nho, 2 quả chanh, 1 cốc nước. Sau khi cắt nhỏ dưa hấu thì cho vào máy xay sinh tố cùng nho, xay cho đến khi mịn. Thêm vào những lát chanh, để trong tủ lạnh qua đêm rồi uống.

Trong khi dưa hấu chống oxy hóa, thì nho chứa nhiều khoáng chất như kali, photpho, magie, canxi vì thế mà giúp cho da tươi trẻ, ngừa mụn và chanh chứa nhiều vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch cơ thể. Món sinh tố tuyệt vời này sẽ có lợi ích giúp phục hồi sức khỏe đặc biệt là bảo vệ da.

Detox cơ thể với dưa hấu, gừng, chanh, dâu tây

Loại nước uống này giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

Trong khi dưa hấu và chanh thanh lọc tốt cho gan và thận thì gừng sẽ chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích vi khuẩn có ích cho hệ tiêu hóa, kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh dạ dày, làm ấm bụng và dâu tây giúp bù đắp lại năng lượng và cung cấp khoáng chất.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng 1/4 trái dưa hấu, 1 muỗng bột gừng, nước cốt 1 quả chanh, 8 trái dâu tây, tất cả cắt lát mỏng. Cho các nguyên liệu: dưa hấu (được gọt vỏ, bỏ hạt), bột gừng và nước cốt chanh cho vào máy xay sinh tố xay thành hỗn hợp mịn. Có thể thêm đá dùng tùy sở thích.

Đây là món sinh tố dễ uống, và có mùi vị rất thơm ngon.

Detox với dưa hấu, chanh và bạc hà

Với công thức này bạn cần chuẩn bị 1/2 quả dưa hấu, 10-15 lá bạc hà, 2 lít nước, 1 trái chanh.

Sau đó, hãy cắt dưa hấu thành miếng nhỏ, cắt lát mỏng chanh, cho tất cả cùng lá bạc hà vào bình lớn đổ nước vào. Để vào tủ lạnh 1 đêm để dưỡng chất được tiết ra đem lại hiệu quả.

Sở dĩ công thức này rất tuyệt vời trong việc thanh lọc cơ thể, vì trong khi dưa hấu giúp gan và thận thanh lọc được hiệu quả, loại trừ được ammoniac, lại chứa lycopene hoạt chất quan trọng với hệ tim mạch và xương thì chanh giúp điều chỉnh cân bằng hệ tiêu hóa, trị ợ nóng, đầy hơi, phân hủy chất béo, còn lá bạc hà chứa thành phần chủ yếu là menthol – chất làm mát và giúp lưu thông máu hiệu quả, giúp thư giãn vùng cơ dạ dày. Rõ ràng với những tác dụng ấy, nước uống dưa hấu, chanh bạc hà rất tuyệt vời để thanh lọc cơ thể, nhất là khi bạn thường xuyên phải uống rượu bia.

Detox với dưa hấu, chanh và bạc hà

Detox với dưa hấu, chanh và bạc hà

Những lưu ý khi áp dụng detox bằng dưa hấu

– Chỉ nên thực hiện cách detox bằng dưa hấu 1-2 ngày tùy thể trạng, nếu có dấu hiệu chóng mặt, hoặc đau dạ dày thì nên dừng lại ngay.

– Kết hợp detox với vận động thường xuyên, giảm lượng tinh bột, không ăn đường, chú ý bổ sung đạm, ăn đồ hấp luộc, giảm việc chế biến chiên xào để giảm cân.

– Uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày.

Hiện nay, tại Thu Cúc, công nghệ detox thanh lọc cơ thể bằng Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn. Đây là phương pháp đưa nước vào làm sạch đại trực tràng được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort tại Đức.

Hiện nay, tại Thu Cúc, công nghệ detox thanh lọc cơ thể bằng Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn.

Hiện nay, tại Thu Cúc, công nghệ detox thanh lọc cơ thể bằng Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn.

Phương pháp này sẽ có tác dụng tuyệt vời giảm cân, loại bỏ tối đa các chất thải độc hại, thanh lọc cơ thể, đem lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai; giúp da sáng khỏe, giảm nám, tàn nhang.

Chia sẻ những công thức detox với dưa hấu cũng như detox với công nghệ hiện đại tại Thu Cúc hi vọng rằng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn tìm được cho mình một phương pháp detox phù hợp để thanh lọc cơ thể hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *