Bà bầu có thẩm mỹ tạo môi trái tim được không?

Bên cạnh những thông tin về kỹ thuật tiến hành, thời gian và chi phí thì bà bầu có thẩm mỹ tạo môi trái tim được không cũng là vấn đề băn khoăn Thu Cúc nhận được nhiều trong thời gian gần đây.

Không thể phủ nhận sức cuốn hút đến từ đôi môi nhỏ xinh hình trái tim, ngày càng nhiều phái đẹp đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ môi tiên tiến để sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực này . Vậy, phẫu thuật môi trái tim áp dụng cho những đối tượng nào, bà bầu có thẩm mỹ tạo môi trái tim được không?

Xin khẳng định rằng: Trong thời gian mang thai, khuyến cáo chị em không được thực hiện bất cứ hình thức thẩm mỹ có xâm lấn nào, dù là đại phẫu hay tiểu phẫu đơn giản.

Bởi lẽ, việc cắt rạch dù đã được gây tê cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của mẹ và không tốt cho bé yêu trong bụng. Ngoài ra, những khách hàng nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, có tiền sử bệnh lý huyết áp, tim mạch, tiểu đường… cũng chống chỉ định thực hiện dịch vụ.

Với khách hàng sau sinh, việc uống thuốc kháng sinh giảm sưng nề sau phẫu thuật làm đẹp môi sẽ khiến chất lượng sữa cho con yêu bị ảnh hưởng nên trong khoảng thời gian đang cho con bú, mẹ cũng không được thực hiện thẩm mỹ tạo môi trái tim. Chỉ sau khi bé cai sữa, phát triển cứng cáp và mẹ đã hồi phục về cơ thể cũng như tinh thần mới có thể tiến hành làm đẹp để tân trang nhan sắc.

Thẩm mỹ môi trái tim tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là công nghệ hiện đại được đối tác hàng đầu xứ Hàn trực tiếp chuyển giao nên với quy trình tiến hành khoa học, bài bản. Theo đó, khách hàng đáp ứng mọi điều kiện về sức khỏe khi đăng ký làm đẹp tại đây sẽ có được những trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái, nhẹ nhàng đầy thú vị.

Trực tiếp tiến hành các thao tác thẩm mỹ là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài. Từ việc thăm khám, đo vẽ dáng môi cân đối khuôn mặt đến gây tê và thực hiện phẫu thuật đều diễn ra trong điều kiện vô khuẩn, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân chuyên dụng nên an toàn và ngăn chặn mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp eva phần nào hiểu được kỹ thuật tiến hành cũng như đối tượng đủ điều kiện phẫu thuật tạo dáng môi trái tim duyên dáng.

Và để có được bờ môi căng mọng hình trái tim đẹp dỗi hờn, các mẹ bỉm sữa có thể áp dụng giải pháp make-up tạm thời và chờ đợi thời gian sau khi cai sữa để sẽ mọi điều kiện an toàn tối ưu cho cả mẹ và bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *