5 vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt tuyệt đối không nên xóa

Nốt ruồi theo Nhân tướng học có thể “tiết lộ” những điềm hung – cát trong cuộc đời của chủ nhân sở hữu. Khi phát hiện thấy 5 vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt mà chúng tôi chỉ ra sau đây, bạn chớ nên dại dột tẩy xóa.

Nốt ruồi may mắn ở lông mày

Nốt ruồi trong lông mày được gọi “ngọc ẩn” – là biểu hiện của trí tuệ. Người sở hữu nốt ruồi ở lông mày là người rất thông minh, thường được quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn và có một cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc. Đặc biệt, nếu nốt ruồi ở lông mày trái có nốt ruồi, tức Thanh long vị là vị trí vô cùng cát lợi. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có tướng vượng phu trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

5 vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt

Tại lông mày, nốt ruồi là “ngọc ẩn” mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân

Nốt ruồi ở trán quyền lực và giàu sang

Vầng trán cao rộng, công và hơi nhô ra là đại diện cho may mắn. Và nếu có thêm một nốt ruồi nữa thì đây quả là sự kết hợp tuyệt vời. Theo Nhân tướng học đây là điểm cho thấy sự quyền lực và giàu sang của chủ nhân.

Nốt ruồi ở vị trí này là điểm dương trên khuôn mặt có khả năng gia tăng sự may mắn chính vì thế mà chủ nhân sở hữu nó ắt là người có quyền thế và địa vị xã hội, trường thọ, và vượt qua sóng gió tai ương dễ dàng.

Nốt ruồi may mắn trên mặt tại vị trí gò má

Đây là một trong những vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt mà bạn không nên tẩy xóa. Nốt ruồi ở vị trí gò má cho thấy chủ nhân công việc rất thuận lợi, được trọng dụng, được nể phục, khả năng thăng tiến nhanh. Đặc biệt, đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu có của họ trong tương lai.

Nốt ruồi may mắn trên mặt tại vị trí gò má

Nốt ruồi may mắn trên mặt tại vị trí gò má

Nốt ruồi gần miệng hạnh phúc, giàu sang

Những người có nốt ruồi gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó cuộc sống luôn hôn hạnh phúc, may mắn. Và khả năng giàu sang này sẽ phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi so với miệng. Nốt ruồi càng gần miệng, càng được hưởng phúc nhà chồng, vận may càng lớn.

Nốt ruồi trên mũi viên mãn hạnh phúc

Đây là 1 trong 5 vị trí nốt ruồi mang lại may mắn cho chủ nhân trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi trên mũi thường được nhiều theo đuổi, yêu quý. Khi đã kết hôn, đời sống chăn gối của họ viên mãn, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên mũi viên mãn hạnh phúc

Nốt ruồi trên mũi viên mãn hạnh phúc

Trên đây là 5 vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt mà bạn không nên xóa. Khi nốt ruồi ở những vị trí khác mà theo nhân tướng thì nó mang lại sự kém may mắn cho chủ nhân,  hoặc nốt ruồi quá nhiều làm mất thẩm mỹ, lúc này tẩy nốt ruồi là vấn đề có thể bạn sẽ quan tâm. Hãy chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi sẽ uy tín để có được hiệu quả thẩm mỹ cũng như an toàn sau khi thực hiện.

Thẩm mỹ thu cúc là một địa chỉ thực hiện tẩy nốt ruồi uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn. Sự kết hợp của đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao cùng với kỹ thuật tẩy nốt ruồi hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn đem lại hiệu quả và an toàn cho khách hàng sau khi thực hiện.

Thông tin chia sẻ về 5 vị trí nốt ruồi may mắn trên mặt cùng kiến thức liên quan mà chúng tôi cung cấp trên hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích, nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc Tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *