5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Detox là một phương pháp được nhiều người yêu thích vì cách thực hiện đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Mọi người thường dùng các loại nước detox để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, đốt cháy mỡ thừa và giúp cho hệ tuần hoàn của bạn hoạt động tốt hơn. Để có một cơ thể khỏe mạnh trong mùa thu đông bạn có thể tham khảo 5 đồ uống detox dưới đây.

Detox dưa leo giúp cải thiện hệ tiêu hóa

Nước dưa leo không chỉ có lợi cho hệ tiêu hóa mà còn giúp giữ ẩm, thanh lọc cơ thể, giải khát và thải độc tố. Để có hiệu quả tốt nhất bạn có thể khởi đầu ngày mới bằng một ly nước detox dưa leo kèm một vài lá bạc hà.

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Detox dưa leo giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa

Để thực hiện detox dưa leo, bạn thái lát nửa quả, sử dụng một nắm lá bạc hà rửa sạch và vài lát chanh. Bạn cho tất cả vào bình và thêm nước vào, để trong ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng rồi đem ra sử dụng.

Bổ sung khoáng chất cho da với detox táo xanh và quế

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Detox táo và quế bổ sung nhiều khoáng chất cho cơ thể

Táo xanh và quế chứa nhiều vitamin và khoáng chất, rất tốt cho làn da của bạn. Hương vị thơm của quế sẽ khiến bạn thích thú hơn với mùi vị của loại nước này. Để thực hiện detox bạn rửa sạch táo, thái lát, không gọt vỏ sau đó cho vào bình nước cùng vài thanh quế và mấy viên đá rồi bảo quản trong tủ lạnh. Bạn nên uống loại detox này trước mỗi bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn, có tác dụng giảm cân cũng rất hiệu quả.

Đốt cháy mỡ thừa với detox chanh và bạc hà

Chanh và bạc hà chứa nhiều vitamin C có thể bổ sung năng lượng và đốt cháy chất béo một cách tuyệt vời, đây là loại thức uống sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Nước detox chanh, bạc hà giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch 1 quả chanh và vài nhánh bạc hà, sau đó cho bạc hà vào dưới cùng của bình nước. Bạn cắt lát chanh rồi cho vào bình, đổ nước và cho thêm chút đá viên hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh vài giờ rồi đem ra sử dụng.

Da đẹp dáng thon với detox mía và dứa

Mía là loại trái cây có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và thanh lọc cơ thể thì dứa chính là loại thực phẩm tuyệt vời trong việc làm tiêu hao lượng calo trong cơ thể. Khi kết hợp mía và detox dứa sẽ tạo thành hỗn hợp giảm cân lý tưởng cho chị em, nhờ chứa các loại khoáng chất, protein và các vitamin sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Detox mía và dứa giúp bạn giảm cân hiệu quả

Bạn chuẩn bị 2 – 3 khúc mía, ½ quả dứa, mía sau khi tước vỏ, rửa sạch sẽ cắt thành khúc bằng đốt ngón tay. Dứa đem gọt vỏ và cắt thành khối nhỏ, tất cả cho vào bình thủy tinh rồi đổ nước lọc vào bình cho ngập dứa và mía, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 – 30 phút cho ngấm đều rồi đem ra sử dụng.

Tăng sức đề kháng với detox cam và việt quất

Cam và việt quất có chứa nhiều chất xơ và vitamin C, ngoài tác dụng thải độc, 2 loại quả này còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, dưỡng da, chống lão hóa cực kì hiệu quả.

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Nước detox cam và việt quất giúp hỗ trợ tiêu hóa và chống lão hóa cực kì hiệu quả

Bạn chuẩn bị 5 – 6 quả việt quất, 2 quả cam đem rửa sạch. Tiếp đó, cho việt quất vào bình chứa khoảng 1 lít nước lọc, vắt 1 quả cam lấy nước cốt còn 1 quả cắt lát mỏng, cho vào bình nước. Bạn dùng thìa khuấy đều, có thể cho thêm đá lạnh để uống.

Trên đây là 5 đồ uống detox mà bạn có thể thực hiện tại nhà an toàn, sẽ giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông. Tuy nhiên, việc detox bằng các phương pháp tự nhiên chỉ là giải pháp tạm thời, bạn cũng cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới đem lại hiệu quả. Hiện nay, với sự ra đời của liệu pháp Colon Hydrotherapy hiện đại của Đức bạn sẽ có thể thực hiện detox thanh lọc cơ thể hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn.

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Detox bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy tại Thẩm mỹ Thu Cúc giúp thải độc tố, phòng chống ung thư, thanh lọc cơ thể hiệu quả (*Lưu ý tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)

Phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây thực chất là việc đưa nước tinh khiết đã qua xử lý vào đại tràng với quy trình khép kín và được giám sát chặt chẽ các thông số kỹ thuật từ nhiệt độ, áp suất, lưu lượng… Nhờ đó phương pháp này sẽ loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, ký sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột giúp thải độc, thanh lọc cơ thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả và mang lại làn da mịn màng từ bên trong. Với liệu pháp Colon Hydrotherapy bạn chỉ mất 45 phút cho một lần thực hiện, và sau 4 – 5 lần bạn sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon thả và làn da mịn màng đúng như mong muốn.

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Sở hữu nhan sắc tươi trẻ, làn da mịn màng với liệu pháp Colon Hydrotherapy tại Thẩm mỹ Thu Cúc

5 đồ uống detox giúp bạn luôn khỏe đẹp mùa thu đông

Khách hàng sau khi thực hiện detox tại Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu vóc dáng thon thả, làn da căng mịn, tươi trẻ

Trong tháng 11, Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mại lớn với ưu đãi đến 50%. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *