Cách làm detox táo cam giảm cân an toàn

Táo là nguyên liệu làm đẹp phổ biến trên toàn thế giới. Bạn có thể ăn táo mỗi ngày, mỗi giờ. Tuy nhiên, để thay đổi khẩu vị, đặc biệt là giúp giảm cân hiệu quả, bạn hãy tham khảo công thức detox táo cam sau đây nhé.

Cách làm detox táo cam

Táo và cam đều là 2 loại quả chứa nhiều pectin – 1 loại chất giúp đẩy lùi kim loại nặng ra khỏi cơ thể để gan không bị quá tải và hoạt động tốt hơn. Chất này có rất nhiều trong vỏ cam nên bạn lưu ý lựa chọn táo, cam sạch, không có thuốc, để cả vỏ khi thực hiện công thức detox táo cam nhé.

Nguyên liệu: 2 quả cam, 3 quả táo, 1 – 2 lít nước.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn hãy rửa sạch táo và cam, sau đó thái thành từng miếng có độ dày vừa phải, cho vào 1 chiếc bình. Đổ nước đun sôi để nguội vào sao cho nước ngập vút, đậy nắp và dể trong ngăn mát tủ lạnh 24 tiếng trước khi sử dụng.

Bạn có thể uống detox táo cam thay cho nước lọc. Sau khi uống hết nước đầu, bạn có thể thêm 2 – 3 lần nước mới vào, ngâm 1 tiếng rồi uống. Ngoài cam, bạn cũng có thể kết hợp táo với 1 số loại hoa quả khác như lê, kiwi, rau bạc hà, nho,… để làm phong phú thực đơn detox.

Những lưu ý khi thực hiện detox táo cam

Mặc dù đây là 1 công thức detox rất phổ biến, dễ làm, dễ áp dụng, tuy nhiên, bạn nên lưu ý 1 số vấn đề sau để thực hiện detox táo cam hiệu quả:

  • Do sử dụng cả vỏ để làm công thức detox nên bạn cần chọn mua cam, táo sạch, an toàn, sẽ không có bất cứ loại thuốc nào.
  • Không nên sử dụng detox táo cam trong thời gian quá lâu, chỉ nên áp dụng trong vòng 3 – 5 ngày. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với các loại nước detox khác để mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Bạn không nên quá lạm dụng detox táo cam, trong 1 ngày bạn vẫn cần ăn uống đủ chất để cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.
  • Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để giảm cân hiệu quả.
  • Quan trọng nhất là sau khi thực hiện detox, bạn sẽ có thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt khoa học. Do vậy, sau khi kết thúc liệu trình detox bạn cũng nên duy trì thói quen này, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giúp tinh thần sảng khoái để làm việc hiệu quả.

Ngoài việc thực hiện detox táo cám, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp detox rửa đại tràng bằng máy Colon Hydrotheraphy tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phương pháp detox này sẽ loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, ký sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột một cách tối ưu và đẩy nước ra ngoài theo một chu trình khép kín, sạch sẽ, an toàn, giúp giảm béo, làm săn chắc da, cho da sáng hồng, khoẻ mạnh.

Thực hiện detox tại Thu Cúc, bạn sẽ được thanh lọc cơ thể 1 cách tối ưu, để cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, da đẹp, eo thon. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc gần nhất hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900.1920 để được giải đáp cũng như tư vấn làm đẹp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *